เกี่ยวกับเรา

     เราคือ ทีมงาน อินทิเรียร์ และ ช่างฝ่ายผลิต ที่มีประสบการณ์ 10-20 ปี จากหน้างานจริง มี โรงงาน ถาวรเนื้อที่ เกือบ 2 ไร่ อยู่ รามอินทรา ซอย วัชรพลเมื่อ สั่งเริ่มผลิต
งาน แล้ว ค่อย มา ดูงานนะครับ ไม่มีโชว์รูม ไม่มี stock จะมาโรงงาน  ก็มาดูเชิญได้ครับ แต่อยากเรียนว่า มันไม่ใช่โชว์รูม แบบ ตามโฆษณาใน TV นะครับ งานบิ้วอิน จะดูให้สนุกแนะนำว่า ต้องดูตอน fitting แล้ว ที่หน้างาน หรือกำลังขึ้นงานสี สะดวกกว่า ครับ 

แนะนำตัวหน่อย

คุณ สุ เรียน จบจากแผนกช่างไม้  โรงเรียนวัดบวรนิเวศ เรียนต่อขั้นอุดมศึกษา ม. เชียงใหม่ ปี 28 รุ่น เดียวกับท่าน นายกหญิงคนแรก ชอบดูหนังสงคราม และแนวสารคดี ชีวิต แรกเริ่มเรียนจบ ได้เคย ตรากตรำ อยู่ ยุโรป หลายปี ทำงานในบ้าน ท่านฑูต ฝรั่งเศสคนสำคัญ ที่เป็น ชาโต้ มีไร่องุ่น จนพูด อ่าน ภาษาฝรั่งเศส คล่อง ภายหลัง ทำงานในบริษัท ในอุตสาหกรรมด้านยาง รถยนตร์ ชั้นนำ ของฝรั่งเศสที่ ทุกท่านต้องรู้จัก อยู่หลายปี ร่วมก่อตั้งหนังสือนำเที่ยว มิชลิน จนได้รับรางวัล จากการท่องเทียวแห่งประเทศไทย ก่อนจะมาทำงานอย่างเต็มตัว ในฐานะ ผู้รับเหมา เจ้าของโรงงาน ที่ช่างในโรงงานเกรงใจแต่ ลูกค้ารัก 

แวะเยี่ยม นายเก่าบ้าง

แวะเยี่ยม นายเก่าบ้าง ท่าน  Francis James Baron" แห่ง "คอนยัค Martell 

ใน ฐานะ ผู้รับใช้ Valet ในบ้าน ท่านฑูตตระกูลผู้ดี ของฝรั่งเศส SE Achille Clarac  ประเทศที่ ไวน์ ถูกกว่าน้ำเปล่า ฟังภาษาตะวันตก รู้เรื่องหลายภาษา อยู่ๆเกิด โลกกลับขั้ว ไปเยาวราช บ่อยๆ หัดร้อง KTV จนพูดจีนกลางปร๋อ ทั้งที่ไม่เคยเข้า คลาสเรียน จริงจัง  ช่วงที่หันมาสนใจภาษา จีนกลาง วันๆเอาแต่หมกตัวอยู่ที่เยาวราช ร้องเพลงจีนเก่าๆ ทั่งวันทำตัวน่าหมั่นใส้  ในด้ารการงานเคยทำงานตกแต่งออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ในห้องโถง ที่ด้านล่างของ รัฐสภาผลงาน ออก เป็นฉากในทีวี ตอนค่ำๆ เป็น ฉากทุกวัน ปัจจุบัน กำกับการ ตกแต่งภายใน และ ดูภาพ รวมทุกโครงการให้ท่านครับ

 

专业的泰国装饰 装饰你的房子,装饰你的房间。

 

ช่าง เอ้

ช่าง เอ้ อินทิเรียร์ ติดดิน ดีกรี สถาปนิก นิสัย น่ารัก อ่อนน้อม ลูกค้ารัก ชอบเพลง ลูกกรุง เก่าๆ และ คาราโอเกะ ในอดีต เคยอยู่ แนวร่วมต่อต้าน รถมินิ คูเปอร์ที่แต่งท่อหนวกหู  รวมถึง ผับบาร์ที่เปิดเพลง เสียงดัง ในย่าน RCA และ ทองหล่อ

  

Yoyo Srayut Designer มาดเซอร์ ไม่ชอบ ความกดดัน ให้เวลา หน่อย งานจะสวย โดยเฉพาะ งาน วินเทจ + Modern Luxary 

 

 ทองสุข ( Doraemon ) คน กาฬสินธุ์ หัวหน้า ช่าง เผลอ ไม่ได้ แป๊ปเดียว งานเสร็จแล้ว ทำทุก ไสตล์ ทำช้าไม่เป็น 

ช่าง อ่าง คนขวามือ

ช่าง อ่าง  คน ร้อยเอ็ด ไม่เคยไป อิตาลี่ ไปแต่ ทาง ฝั่งโขง เน้นแนว วินเทจ แบบไม่เคลียร์ ตรงไหน ไหลเองได้เลย คนนี้ เฮีย สุ รัก เพราะ ทำงานดี แกชอบรับงานคอนโด  
ทำงานที่ไหน เจ้าของ บ้าน รัก เพราะเถียงไม่เป็น และ เป็นคน ขี้อ้อน แบบอีสาน เคยรับงาน หลายแนว นิสัย น่ารัก อ่อนน้อม ลูกค้ารัก คำขวัญ (เรื่องเงินให้คุยกับเฮีย )

 

หัวแก๊สรุ่นไฟแรงสุดๆ หิ้วมาจากเมืองจีนเองเลย

หัวแก๊สรุ่นไฟแรงสุดๆ ผมหิ้วมาจากเมืองจีนเองเลย 

ช่างเอ้ ชมวิว ชายทะเล La Baule ฝรั่งเศส

ช่างเอ้ ชมวิว ชายทะเล La Baule ฝรั่งเศส

 

update

06/Februday/2023

Visitors: 193,495