Parkland วงศ์สว่าง

Parkland วงศ์สว่าง 

รับตกแต่งภายใน คอนโดมิเนียม

The Parkland Ratchada - Wongsawang  2018

ปาร์คแลนด์ คอนโด ใกล้รถไฟฟ้าย่านวงศ์สว่าง 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องนอน
พื้นที่ใช้งานกำลังเหมาะกับความต้องการของคนวัยทำงานในสมัยปัจจุบัน

หลังจากส่งมอบห้องคอนโดเรียบร้อย คุณเก๋ มีประสบการณ์ ในการอยู่คอนโดที่ตกแต่งดีมาก่อนก็เริ่มหา นักตกแต่งภายใน
ที่มีทีมงานออกแบบตกแต่งคอนโด ที่วางใจได้ในคุณภาพและราคาที่เหมาะสม ซึ่งคุณ Kae เคยได้ยินชื่อของเฮียสุตกแต่งภายใน จากทางลูกค้าต่างๆของปาร์แลนด์ คอนโดอีกที ซึ่งมีผลงานอยู่คอนโดปาร์คแลนด์ หลายแห่ง และได้เห็นผลงาน การออกแบบตกแต่งเฮียสุตกแต่งภายใน โทรศัพท์มาสอบถาม ได้รับคำอธิบายที่ชัดเจน นัดช่างแบบมาดูห้อง จึงตกลงไว้วางใจให้ เฮียสุตกแต่งภายในเข้า ออกแบบ
บิ้วอินคอนโดขนาดเล็ก ใหม่ห้องนี้ของคุณคุณ Kae

เริ่มที่การ ตีผัง วัดหน้างานเพื่อจัดเตรียม Layout ประมาณค่าใช้จ่าย และออกแบบตกแต่งภายใน ขึ้นภาพ 3 D perspective การ ออกแบบคอนโด ให้แก่ลูกค้าได้ปรับแก้ไขตามต้องการเพื่อให้การออกแบบตกแต่งคอนโด เพื่อที่งานออกมาถูกใจ และ
ตรงกับความต้องการใช้งานของคุณ Kae ที่สุดครับ
โดยสรุปหลักๆคุณ Kae อยากให้ห้องออกมาในแนวทางเรียบเน้นฟังก์ชั่น ส่วน การตกแต่งห้องนอน ก็ขอเรียบๆ สะอาดตา เหมาะแก่การพักผ่อนหลังจากทำงานมาจากข้างนอกทั้งวันครับ 

รับตกแต่งคอนโด  รับตกแต่งคอนโดขนาดเล็ก รับบิ้วอินคอนโด  ตกแต่งคอนโด

 

Condo Parkland วงศ์สว่าง

สำหรับงานที่โรงงานเสร็จแล้วบางส่วนทีมช่างไม้เฟอร์นิเจอร์ ก็ขนย้าย ตู้เสื้อผ้าบิ้วอิน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของ การตกแต่งห้องนอนคอนโด ติดตั้งหน้างานตามแบบ มีงานกรุผนังทีวี
ห้องรับแขก-ตู้รองเท้าบิ้วอิน ก็ทำไปพร้อมๆกับขั้นตอนนี้ และที่พิเศษนอกเหนือจากผนังทีวีทีม ออกแบบตกแต่งคอนโดขนาดเล็ก ได้ทำโต๊ะพับเก็บได้เพื่อใช้ในการทานข้าว หรือใช้นั่งทำงาน
ประโยชน์หลายอย่างและเข้ากับพื้นที่การใช้งานที่มีจำกัดเหมาะสำหรับ การตกแต่ง คอนโดขนาดเล็ก ที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน

หลังงานติดตั้งเสร็จเรียบร้อยช่างสีเฟอร์นิเจอร์เข้ารับช่วงงานต่อ เก็บบรรดารอบบุบ ยุบ รอยหลุมตะปูจากการทำงานชองช่างเฟอร์นิเจอร์ที่เพิ่มขึ้นมา และพ่นสีจริงขั้นสุดท้ายทับหน้า 
ส่วนภายในงานสีใกล้เสร็จเรียบร้อย ช่างไม้เฟอร์นิเจอร์เข้ามาใส่หน้าบานตั้งบานพับติดตั้งมือจับ เก็ยรายละเอียดงานต่างๆเป็นรอบสุดท้ายครับ

การตกแต่งห้องคอนโด เสร็จเรียบร้อยเก็บของทำความสะอาดหน้างาน เก็บสีอีกเล็กน้อยบางจุดด้วยแปรงพิเศษ ก่อนส่งมอบห้องที่ตกแต่งเสร็จตามแบบ ออกแบบตกแต่งคอนโด
ขนาดเล็ก ส่งคืนให้กับทางคุณ Kae  ขอขอบคุณ ลูกค้าที่มอบความไว้วางใจแก่ทีมงาน เว๊บไซต์ Prachacheun.com โดย เฮียสุตกแต่งภายใน

ตกแต่งคอนโด หลังจากเสร็จกันตามเวลาที่กำหนด การตกแต่งคอนโดขนาดเล็ก

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน Condo Parkland วงศ์สว่าง โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน Condo Parkland วงศ์สว่าง โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุ
พวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้
รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618

 

 

Tag: condo Parkland วงศ์สว่าง รับตกแต่งcondo Parkland วงศ์สว่าง

Visitors: 195,140