ลาดพร้าว64

ลาดพร้าว64

ตกแต่ง ภายใน บ้านสร้างเอง ลาดพร้าว64 

Ladprao 64 - interior decoration

บ้านเดี่ยว,  

ผลงานตกแต่งภายในบ้าน บ้านสร้างเอง บ้านสั่งสร้างบนที่ดิน ลูกค้าผู้สนใจการตกแต่งภายใน แนววินเทจ ผู้ที่นำแบบ เฟอร์นิเจอร์มาให้ทีมงาน เฮียสุตกแต่งภายใน สร้างสรรค์ ขึ้นมาใหม่ ซึ่งหลังจากนั้น แบบที่ร่างขึ้นมาใหม่โดย เฮียสุตกแต่งภายใน ก็ตกทอดแพร่หลายไปในตลาดบ้านเรา ให้ท่านพบเจอได้ตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวบางแห่ง รับตกแต่งภายใน
บ้านสร้างเอง บ้านสั่งสร้าง
บนที่ดิน

 

งานออกแบบตกแต่งบ้านสร้างเอง บ้านสั่งสร้างสวยๆหลังนี้ เป็นบ้าน2ชั้นขนาดใหญ่  อยู่ที่ย่านลาดพร้าว
   เป็นลูกค้าอีกท่านหนึ่งที่เลือกใช้บริการออกแบบตกแต่งภายในบ้าน จากทีมงาน Prachacheun.com ครับ สำหรับบ้านคุณหญิง เป็นบ้านสั่งสร้างเอง 2ชั้น ลูกค้าได้วาง ปริมาณงาน ระยะเวลา ตกแต่งภายในบ้าน รวมถึง ประมาณการของงาน
ตกแต่งบ้านสร้างเอง เมื่อรายละเอียดทุกอย่างลงตัว จึงนัดหมายเข้าวัดหน้างานเพื่อเป็นข้อมูลใน ขั้นตอนการออกแบบตกแต่งภายในบ้านครับ โดยทีมงานเดินทางจาก กทม.ไปเพื่อไปสำรวจสภาพหน้างานจริงก่อนที่จะเริ่มงานออกเเบบกัน เริ่มแรกวัดพื้นที่ และเก็บข้อมูลหน้างาน โดยห้องที่จะทำเป็น การตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งโซนทานอาหาร ตกแต่งห้องครัว
บิ้วอิน และ ตกแต่งห้องนอนใหญ่ครับ หลังจากเก็บข้อมูลหน้างานแล้วจึงส่งต่อให้ทีม ออกแบบตกแต่งภายในบ้านสวยๆหรูๆราคาไม่แพง  เพื่อจัดวางตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน และ เตรียมเสนอด้วยภาพ3D ภาพเสมือนจริงในขั้นตอนต่อ ไปครับ

  ทีมช่างไม้เฟอร์นิเจอร์เริ่มตัดไม้ ขึ้นโครง ทำเป็นแผงไม้ตามแบบประกอบเป็นตัวตู้ หลังจากแผงไม้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะนำแผงไม้มาประกอบเข้ากันเป็นตู้แต่ละใบตามแบบ เมื่อตู้ประกอบกันทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ก็จะดำเนินการในขั้นทำสีครับ เริ่มด้วยโป้วให้เก็บเสี้ยนให้เรียบพอดีจึงขัด การพ่นสี ดำเนินการพ่นสีรองพื้นและเก็บโป้วริ้วรอยหรือรอยด่างต่อต่างๆ ให้เรียบและขัดก่อนจะพ่นสีทับอีกครั้งโดยขั้นตอนนี้จะทำซ้ำหลายรอบเพื่อให้สีมีความหนามากพอตามมาตรฐานของ หลังจากงานสีเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงขนย้ายเข้าหน้างานเตรียมติดตั้งครับ จัดวางเข้าที่ตามแบบที่ทีม ออกแบบตกแต่งภายในบ้านสวยๆ ของเราได้วางเเผนงานไว้ครับ

บ้านสร้างเอง ที่ลาดพร้าวหลังนี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานการออกเเบบ,ตกเเต่งภายใน โดยทีทงานPrachacheun.com ของเฮียสุ นะครับ

เฮียสุ ตกแต่งภายใน 0814432618 ตกแต่งบ้านสร้างเอง ขนาดใหญ่-ลาดพร้าว

 

ลาดพร้าว64
รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน ลาดพร้าว64 โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน ลาดพร้าว64 โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว
ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก
Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้
รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618 ตกแต่งภายใน บ้านสร้างเอง บ้านสั่งสร้างบนที่ดิน บ้าน ลาดพร้าว64

last update 5/10/2018
 
Visitors: 195,266