บ้านสร้างเอง เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

บ้านสร้างเอง  เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

คุณดิษ เจ้าของบ้านสั่่งสร้าง ได้ออกให้สถาปนิกออกแบบสร้างบ้าน ปลูกขึ้นในที่ดินของตนเอง ขนาดใหญ่พอสมควร ต้องการตกแต่งภายใน ให้สวยงาม เหมาะสมเข้ากับขนาดของบ้าน ที่มีขนาดพิเสษ มีโอกาสดูผลงานตกแต่งภายใน จากเว็บไซด์ Prachacheun.com มีความสนใจในผลงาน ตกแต่งภายในจึงติดต่อขอชมผลงาน ที่เสร็จแล้วหมู่บ้าน แกรนด์บางกอกบูเลอวาร์ด ได้รับคำอธิบายขั้นตอนต่างๆ จากเฮียสุ อย่างละเอียด มีความพอใจจึงสั่งทำแบบ 3 D. ใช้เวลาไม่นาน ก็ได้ดูภาพ Perspective มีรายการ ระบุชื่อชนิดวัสดุ กำกับไว้อย่างละเอียด ตรวจทานรายละเอียดกันจนเรียบร้อย จึงสั่งช่างเริ่มผลิตที่โรงงาน เฟอร์นิเจอร์ ย่านรามอินทรา

รับตกแต่งภายใน บ้านขนาดใหญ่ บ้านสร้างเอง บ้านสั่งสร้าง เฮีย สุ 0814432618 มีไลน์

 

 **

 

ตกแต่งภายในบ้านสั่งสร้าง

คุณดิษ รับมอบบ้านหลังใหม่นี้ จากผู้รับเหมารับสร้างบ้าน ก่อนจะย้ายเข้าแต่ต้องหาบริษัทรับตกแต่งภายใน ทำงาน ออกแบบตกแต่งภายในบ้านใหม่ ให้เรียบร้อยก่อนซึ่งคุณดิษ มีโอกาสได้เข้าเยี่ยมชมผลงานของ Prachacheun.com จากหน้าเวป จึงไปโทรไปปรึกษาทางเฮียสุ ได้รับคำอธิบายอย่างละเอียดและสรุปมาว่ามอบความไว้วางใจและตัดสินใจให้ทีม เฮียสุ ตกแต่งภายใน เป็นทีมงาน ออกแบบตกแต่งภายในบ้าน หลังใหม่ให้กับบ้านของคุณดิษหลังนี้ ช่างออกแบบ มัณฑนากร ทำงานแบบจบแล้ว  พื้นที่หน้างานพร้อม หลังจากแบบไม่มีปรับแก้ไขแล้ว ทีมงานแรกที่ส่งเข้าไปจัดเตรียมพื้นที่ก่อนเป็นช่าง ฝ้า ไฟ ครับ ทำฝ้าหลุมซ่อนไฟ เดินสายไฟต่างๆ สายสัญญาณทีวี สายสัญญาณโทรศัพท์ และเดินสายไฟแสงสว่างต่างๆ ตามที่วางเเผนงานระบบไว้ ทีมออกแบบบ้าน การตกแต่งบ้านภายใน ของคุณดิษ ได้ออกแบบไว้ครับ ในส่วนของหัวเตียงนอนทั้ง 2 ห้อง คุณดิษต้องการให้มีไฟซ่อน,เพื่อแสงสว่างไฟที่เตียงนอนด้วยให้ความสวยงานและการใช้งานเพื่อการอ่านหนังสือยามพักผ่อนครับ

งานผลิตที่โรงงาน การตกแต่งบ้านภายใน งานที่ทำไปพร้อมกัน คือช่างไม้ขึ้นชิ้นงานที่โรงงานก่อน ทั้งตู้เสื้อผ้า,โต๊ะ,ตู้โชว์ต่างๆ แล้วช่างสีเก็บพื้นผิวงานขั้นตอนแรก,สีรองพื้น ก่อนขนย้ายไปทำต่อหน้างานครับ วัสดุทีใช้ทำงาน เกรดเอของดีมีคุณภาพมาตรฐาน งานช่างไม้พร้อมเข้าหน้างานที่บ้านคุณดิษ เริ่มประกอบตู้หรือ ตั้งตู้ ตามศัฟท์ช่าง กรุผนังหัวเตียง กรุผนังทีวี ตามห้อง,จุดต่างๆ ทำสีจริงจากตัวอย่างสีที่ลูกค้าเลือกไว้เเล้ว พร้อมติดตั้งอุปกรณ์-เครื่องอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม ตามที่ออกแบบเเละวางแผนงานไว้
จนครบตามปริมาณงาน

ลูกค้าที่อยากทราบข้อมูล ระยะเวลา งบประมาณการตกแต่งภายใน โทรสอบถาม เฮียสุ ตกแต่งภายใน 0814432618

ตกแต่งภายใน บ้านสั่งสร้าง บ้านสั่งสร้างขนาดใหญ่

 

บ้านสร้างเอง เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน บ้านสร้างเอง กรุงเทพฯ เขตจตุจักร โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน บ้านสร้างเอง กรุงเทพฯ เขตจตุจักร  โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ
ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน
โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618

 
 
**
 

บ้านสร้างเอง กรุงเทพฯ เขตจตุจักร

การออกแบบตกแต่งภายในบ้าน,การตกแต่งภายในบ้าน,เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ออกแบบตกแต่งภายในบ้าน,ออกแบบตกแต่งภายในบ้าน,เฟอร์นิเจอร์Built-in,เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน,การตกแต่งห้องพระบิ้วอิน,ตกแต่งภายในห้องนอน,ตกแต่งภายในบ้านสวยๆ,ออกแบบตกแต่งบ้านภายใน,ตกแต่งภายในห้องรับแขกชั้นวางทีวี,ออกแบบตกแต่งบ้าน, ออกแบบตกแต่งห้องนอน, ออกแบบตกแต่งห้องนั่งเล่น,  Walk-in  closet  

รับตกแต่งภายใน บ้านขนาดใหญ่ บ้านสร้างเอง บ้านสั่งสร้าง เฮีย สุ 0814432618 มีไลน์

 รับตกแต่งภายใน บ้านขนาดใหญ่ บ้านสร้างเอง บ้านสั่งสร้าง เฮีย สุ 0814432618 มีไลน์
update 13/1/2021
Visitors: 193,539