คอนโดมิเนียม พาร์คแลนด์ วงศ์สว่าง

คอนโดมิเนียม พาร์คแลนด์ วงศ์สว่าง

ตกเเต่งภายใน คอนโดมิเนียม พาร์คแลนด์ วงศ์สว่าง

Parkland Wongsawang Condominium Interior Decoration

เหมือนกับ ลูกค้าส่วนใหญ่ เมื่อรับมอบห้องเปล่า จากโครงการ คุณนิภา เจ้าของห้องไม่อยากตกแต่งคอนโดแบบ ไร้แนวทาง
ตามที่มีประสบการณ์ได้พบเจอมา เมื่อเพื่อนแนะนำ website ตกแต่งภายใน Prachacheun.com หัวข้อ เริ่มต้นอย่างไร?
ของเฮียสุตกแต่งภายใน จึงส่งแปลนห้องให้ประเมินราคา และได้รับคำอธิบายที่ชัดเจน จาก มัณฑนากร จึงติดตอให้ เริ่มที่การ
ตีผัง วัดหน้างานเพื่อจัดเตรียม Layout ประมาณค่าใช้จ่าย และออกแบบตกแต่งภายใน ขึ้นภาพ 3 D perspective
การ ออกแบบคอนโด ให้แก่คุณนิภา ได้ปรับแก้ไขตามต้องการเพื่อให้การออกแบบตกแต่งคอนโด Parkland เพื่อที่งานออกมาถูกใจและตรงกับความต้องการใช้งานที่สุดครับ 

โดยสรุปหลักๆคุณนิภา เธอต้องการให้ห้องรับแขกออกมาในแนวทางMoldern style  ส่วน การตกแต่งห้องนอน ก็ขอเรียบๆ เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน สะอาดตา เหมาะแก่การพักผ่อนหลังจากทำงานจากข้างนอก

คอนโดมิเนียม พาร์คแลนด์ วงศ์สว่าง

หลังจากขั้นตอน การออกแบบตกแต่งภายในห้องคอนโด เสร็จ ปรับแก้ตามความต้องการของคุณนิภาแล้วทุกอย่างแล้ว งานขั้นแรกคือ ส่งเตรียมระบบ โดยให้ช่างไฟเข้าเดินระบบสายไฟ
และ สายสัณญาน ปรับเลื่อน  ปรับย้ายปลั๊ก ทิ้งสายไฟแสงสว่าง ก่อนชุดงานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน Built-in ที่ผลิตที่โรงงานจะขนย้ายเข้าติดตั้งที่คอนโดมิเนียม พาร์คแลนด์  ทางฝ่าย โรงงานเฟอร์นิเจอร์  ทีมช่างไม้เฟอร์นิเจอร์เริ่มขึ้นไม้โครงตามแบบและประกอบเป็นตู้ตามแบบที่ทีม ออกแบบตกแต่งคอนโด ได้กำหนดมาเริ่มตั้งแต่ ตู้เสื้อผ้าบิ้วอิน สูงชนเพดาน ผนังตกแต่งแขวนทีวี ตู้ใส่รองเท้าชั้นวางของ และ ชั้นวางของเอนกประสงค์ในครัว หลังจากประกอบงานตู้เสร็จส่งต่อให้ทีมช่างสีเฟอร์นิเจอร์โป้วเก็บเสี้ยนขัดให้เรียบเนียนและโป้วพลาสติกตามจุดต่างๆ
ที่ยังเป็นไม่เรียบเนียน ตามตรวจที่ใดมีรอยตำหนิ ก็ตามเก็บจนหมด ก่อนขัดและพ่นสีรองพื้นตู้ทุกใบ

ตรวจสอบรายการ ตกแต่งคอนโด ครบตามปริมาณงาน เรียบร้อยจึง ส่งคืนให้ห้องที่ตกแต่งสวยให้กับทางคุณ Nipa  ขอขอบคุณ ลูกค้าที่มอบความไว้วางใจแก่ทีมงาน เว๊บไซต์ Prachacheun.com โดย เฮียสุตกแต่งภายใน

 รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน คอนโดมิเนียม พาร์คแลนด์ วงศ์สว่าง โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน คอนโดมิเนียม พาร์คแลนด์ วงศ์สว่าง โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ
ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน
โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618

คอนโดมิเนียม พาร์คแลนด์ วงศ์สว่าง

Visitors: 192,849