Bangkok Boulevard เทพารักษ์-วงแหวน

Bangkok Boulevard เทพารักษ์-วงแหวน
ผลงานตกแต่งภายในบ้านเดี่ยว โครงการ บางกอกบูเลอวาร์ด
Bangkok Boulevard Thepharak-Wongwaen interior decoration.

คุณแก้วอาศัยอยู่กับพี่ชาย มีบ้านหลังใหม่ในโครงการบางกอกบูเลอวาร์ดซึ่งเป็นบ้านเปล่ายังไม่มีการตกแต่งภายใน กำลังจะย้ายเข้าแต่ก่อนอื่นต้องเตรียมหาบริษัท ออกแบบตกแต่งภายในบ้านใหม่ ให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งคุณแก้วเข้าเยี่ยมชมผลงานของ Prachacheun.com ทางหน้าเวป ได้โทรมาปรึกษาเฮียสุ ได้รับคำอธิบายขั้นตอนต่างๆ อย่างชัดเจน จึงสรุปว่าให้ความไว้วางใจทีม เฮียสุ ตกแต่งภายใน เป็นทีมงาน ออกแบบตกแต่งภายในบ้าน หลังใหม่ให้กับบ้านของคุณแก้วหลังนี้หลังจากคุยรายละเอียดและทราบความต้องการเบื้องต้น ของคุณแก้วทางโทรศัพท์ แล้วมาถึงขั้นตอนนัดดูสถานที่จริง และวัดพื้นที่จริงสำหรับเตรียม การออกแบบตกแต่งบ้าน ครับ หมู่บ้าน บางกอกบูเลอวาร์ด เป็นบ้านใหม่ 2 ชั้น ซึ่งคุณแก้วต้องการให้ ออกแบบ ตกแต่งภายใน ห้องรับแขก ออกแบบ ตกแต่งห้องนอน ใหญ่
สำหรับพี่ชาย และ ตกแต่งห้องนอน2 ซึ่งเป็นของคุณแก้วครับ คุณแก้วมีแบบ การตกแต่งภายในบ้าน เตรียมไว้ใจอยู่ส่วนหนึ่ง ตามแนวทางที่ Prachacheun.com ถนัด และลูกค้าของเราก็นิยมชอบแนวนี้เป็นส่วนมาก

 

Bangkok Boulevard เทพารักษ์-วงแหวน

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน Bangkok Boulevard เทพารักษ์-วงแหวน โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน Bangkok Boulevard เทพารักษ์-วงแหวน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน
วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุ ราคาต่ำพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเอง
ต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618
บ้าน Bangkok Boulevard เทพารักษ์-วงแหวน

การวัดหน้างานตีผัง อย่างละเอียดเพื่อการทำบิ้วอิน ตกแต่งภายใน ที่หน้างานโครงการ บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด

เปรียบเทียบกับภาพ 3 มิติ กับหน้างานที่เสร็จแบบ before after

เทียบกับภาพ 3 D before after 

เทียบกับภาพ 3 D before after 

ภาพระหว่างการตกแต่งทำฝ้าหลุมซ่อนไฟ ที่ทำให้เกิดมิติสวยงาม

เทียบกับภาพ 3 D before after 

เทียบกับภาพ 3 D before after 

เทียบกับภาพ 3 D before after 

เทียบกับภาพ 3 D before after 

ขั้นตอนการทำสี ที่หน้างานตกแต่งภายใน บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด


last update 5/10/2561

 

Visitors: 192,851