บ้านนันทวัน

บ้านนันทวัน-บางนา กม.7

Nantawan House Bangna-Trad Km.7

พื้นที่โครงการ 220.6 ไร่ จำนวนแปลงขาย 371 แปลงโครงการประเภท บ้านเดี่ยว มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 278 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 80 ตารางวา ขึ้นไปราคาเริ่มต้น 20 - 50 ล้านบาทจุดเด่นโครงการ ถนนเมนที่กว้างถึง 22 เมตร ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ตลอดแนวถนน สวนพักผ่อนในแหน่งที่ดีที่สุด กระจายความร่มรื่นทั่วถึงในทุกเฟส ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ผลงานตกแต่งภายในบ้านเดี่ยว โครงการ แลนด์แอนด์เฮ้าส์

บ้านนันทวัน

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน บ้านนันทวัน โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน บ้านนันทวัน โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุ ราคาต่ำพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618

 

บ้านนันทวัน

ตกแต่งภายใน บ้านนันทวัน ผสงานบื้วอินบ้านนันทวัน กม 7 ของทีมงานเฮียสุ ตกแต่งภายใน

การตกแต่ง บิ้วอินตกแต่งภานใน สไตล์ modern luxury

ผลงานตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้านสไตล์ โมเดินร์ ลุคซูลี่

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน บ้านนันทวัน โครงการ นันทวัน บางนา ตราด กม.7

 คุณ เอ๋ ลูกค้าเก่าของเฮีย สุ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ได้ให้ความไว้วางใจ กับทีมงานเราได้ฝากผลงานตกแต่งภายใน ไว้ที่หมู่บ้าน ศิวลี ได้ติดต่อเข้ามา ทาง Prachacheun.com คราวนี้เพื่อให้เข้ามาทำแบบ ตกแต่งภายใน บ้านหลังใหม่ภานในโครงการ นันทวัน บางนา กม.7 . ขอให้ทำเป็น สไตล์แนวทางการตกแต่ง ที่กำลังเปป็นที่นิมม คือ

ตกแต่งภายใน บ้านสไตล์ โมเดินร์ลุซัวรี่ Modern Luxury style interior decoration. ช่างแบบ จึงปรุงแต่ง องคประกอบต่างๆ จนเป็นที่ถูกใจ ของคุณเอ๋ Owner บ้านนันทวัน หลังนี้. กระจกเงาสีทองชา ภายในตู้ ส่วนของฝ้าเพดาน ทำฝ้าครอป ตกแต่งมีของคิ้ว สีทองเงาประดับ มีไฟหลืบ สีอำพัน ให้ความหรูหรา ภูมิฐาน สมฐานะ วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ มีความทนทาน เหนือมาตรฐานทั่วๆไป.

รับออกแบบตกแต่งบ้าน ออกแบบตกแต่งคอนโด ออกแบบตกแต่งที่พักอาศัย เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิ้น ติดต่อ 0814432618 มีไลน์

 การตกแต่งภายในบ้าน/ออกแบบตกแต่งภายในบ้าน/เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน/ตกแต่งภายในบ้านสวย/ตกแต่งโถงบันได/ตกแต่งภายในห้องนอน/walk-in closet/ตกแต่งภายในห้องครัว/การตกแต่งห้องพระบิ้วอิน/ตกแต่งภายในบ้านสวยๆ/ตกแต่งโถงบันได/เฟอร์นิเจอร์built-in/การออกแบบตกแต่งภายในบ้าน/land & House /ตกแต่งภายในห้องรับแขกชั้นวางทีวี /ออกแบบตกแต่งบ้านภายใน/Q-House /คาซ่าลีเจนด์

 

ทีมงานมีผลงาน เสร็จแล้ว ในโครงการบ้านเดี่ยว หลักๆ เป็นประกันความพึงพอใจของท่าน

 

 

Last update  8/2/2023

 

Visitors: 192,888