มัณฑนา เลค วัชรพล

มัณฑนา เลค วัชรพล

รับตกแต่งภายในบ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน โครงการ มัณฑนา เลค วัชรพล จาก แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ติดถนนสุขาภิบาล 5 ชื่อโครงการ มัณฑนา เลค วัชรพล  Mantana Lake Watcharapol  โครงการ2 แลนด์แอนด์เฮ้าส์  Land & Houses

บทความตกแต่งภายใน หมู่บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล เมื่อลูกค้าได้รับมอบบ้านจากทางโครงการ เป็นบ้านเปล่าโล่งๆยังไม่มีการตกแต่งภายใน จำเป็นต้องหาผู้ชำนาญในงานบิ้วอิน จึงติดต่อ มายัง Prachacheun.com ที่มีผลงานในเสร็จแล้วอยู่โครงการ ได้รับคำอธิบายที่แจ่มแจ้ง จากเฮียสุตกแต่งภายใน จึงสั่งทำแบบตกแต่งภายในเป็นภาพ 3D perspective และได้ปรับแก้จนพอใจ จึงเริ่มการผลิตเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินได้ทันที

 

บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล
ออกแบบตกแต่งภายในบ้าน คุณกิ่งแก้ว หมู่บ้านมัณฑณา
 
คุณกิ่งแก้ว ตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่ในหมู่บ้านมัณฑณา ซึ่งต้องการตกแต่งภายในให้เสร็จเรียบร้อยก่อน กำลังจะย้ายเข้าแต่ก่อนอื่นต้องหาทีม ออกแบบตกแต่งภายในบ้านใหม่  ซึ่งคุณกิ่งแก้วเข้าเยี่ยมชมผลงานของ Prachacheun.com ทางหน้าเวป จึงไปปรึกษาทางบ้านและสรุปมาว่าไว้วางใจและตัดสินใจให้ทีม เฮียสุ ตกแต่งภายใน เป็นทีมงาน ออกแบบตกแต่งภายในบ้าน หลังใหม่ให้กับบ้านของคุณกิ่งแก้วหลังนี้
 หลังจากคุยรายละเอียดและทราบความต้องการคร่าว ๆ ของ คุณกิ่งแก้วทางโทรศัพท์แล้วมาถึงขั้นตอนดูสถานที่จริง และวัดพื้นที่จริงสำหรับเตรียม การออกแบบตกแต่งบ้านครับ
เป็นหมู่บ้านมัณฑณา เป็นบ้านใหม่ 2 ชั้น  ซึ่งคุณกิ่งแก้วต้องการให้เรา ออกแบบ ตกแต่งภายใน ห้องรับแขก ออกแบบ ตกแต่งห้องนอน ใหญ่ สำหรับพี่ชาย และ ตกแต่งห้องนอน2
ซึ่งเป็นของคุณกิ่งแก้ว ครับ คุณกิ่งแก้ว มีแบบ การตกแต่งบ้านภายใน ใจคร่าว ๆ ตามแนวทางที่ Prachacheun.com ถนัด และลูกค้านิยมชอบแนวนี้ซะเป็นส่วนมากครับ ทีมออกแบบได้รับพื้นที่หน้างานจริงแล้วจึงจัดวาง Layout และออกแบบเป็นภาพ 3 มิติ ให้คุณกิ่งแก้วได้ปรับแก้ไข เพื่อให้ตรงกับการใช้งานและความต้องการมากที่สุดครับห้องนอนของคุณกิ่งแก้ว
จะเป็นการตกแต่งห้องนอนแนววินเทจ ร่วมสมัย Modern Vintage สีขาวๆเรียบๆสุภาพตามบุคลิคของคุณกิ่งแก้วซึ่งเป็นเจ้าของห้องครับ สำหรับห้องนอนของคุณกิ่งแก้วเอง
จะแตกต่างจากห้องอื่น ๆ ตรงที่สีสันที่คุณกิ่งแก้วเลือกเองครับ โดยให้ ออกแบบห้องนอนแบบแนวๆ ห้องนอนสไตล์วิจเทจ แบบเรียบหรู ตามสไตล์ของคุณกิ่งแก้วครับ
โดยรวมของสีอยากให้เป็นสีขาวงาช้างที่คุณกิ่งแก้วชอบ Prachacheun.com เรายินดีจัดให้
 
เตรียมพื้นที่หน้างาน
หลังจากแบบไม่มีปรับแก้ไขแล้ว ทีมงานแรกที่ส่งเข้าไปจัดเตรียมพื้นที่ก่อนเป็นช่าง ฝ้า ไฟ ครับ ทำฝ้าหลุมซ่อนไฟ เดินสายไฟต่าง ๆ สายสัญญาณทีวี สายสัญญาณโทรศัพท์ และเดินสายไฟแสงสว่างต่างๆ ตามที่ทีมออกแบบบ้าน การตกแต่งบ้านภายใน ของคุณกิ่งแก้วได้ออกแบบไว้ครับ ในส่วนของหัวเตียงนอนทั้ง 2 ห้อง คุณกิ่งแก้วต้องการให้มีฝ้าซ่อนไฟที่หัวเตียงด้วย การใช้งานเพื่อการอ่านหนังสือครับ
 
ผลิตที่โรงงาน
การตกแต่งบ้านภายใน งานที่ทำไปพร้อม ๆ กันคือช่างไม้ที่โรงงานครับ ขึ้นตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน ต่าง ๆ และเตรียมให้ช่างสีเก็บพื้นผิวงานขั้นตอนแรกก่อนขนย้ายไปทำต่อหน้างานครับ
อุปกรณ์ต่างๆเราใช้สินค้าดีมีคุณภาพสมราคาครับ 
สำหรับช่างไม้ส่งมอบงานที่โรงงานให้ช่างสีแล้ว เข้าหน้างานที่บ้านคุณกิ่งแก้วเริ่มกรุผนังหัวเตียง กรุผนังทีวี ตามห้องต่าง ๆ และ
ปิดผิวด้วยไม้อัด เดินคิ้วตกแต่งผนังตามที่ออกแบบไว้ครับ
 
ขนย้ายติดตั้ง
งานกรุผนังเรียบร้อยแล้ว ช่างสีที่โรงงานเก็บงานขั้นตอนแรกเรียบร้อย มาถึงขั้นตอนการขนย้ายชิ้นงานทั้งหมดมาติดตั้งหน้างานครับ
พักดื่มน้ำให้หายเหนื่อยซักพัก งานแรกเป็นงาน การตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งห้องนั้งเล่น ห้องพักผ่อน ซึ่งประกอบด้วย ตู้เตี้ยและตู้สูงชุดทีวีชั้นล่างครับ งานกรุผนังสำหรับทีวีที่นิยมการแขวนแทนการวางตั้ง ทีมออกแบบและช่างไม้ได้เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มโครงไม้ด้านในเพื่อรองรับน้ำหนักและการยึดติดด้วย T.V. Hanging และเว้นตรงกลางไว้สำหรับเป็นรางในการเดินสายสัญญาณจากเครื่องเล่นด้านล่างให้ซ่อนอยู่หลังผนังไม่ให้โผล่มาเกะกะรกสายตาภายนอกต่อกันที่ การตกแต่งห้องนอน 1 หรือ การตกแต่ง MasterBedroom เป็น การตกแต่งห้องนอนแนววินเทจ ครับ ประกอบด้วยตู้เสื้อผ้าBuilt-in walk-in closet โต๊ะทำงาน ตู้วางหนังสือ ติดตั้งเข้าที่
การตกแต่งห้องนอน 2 ก็ประกอบและติดตั้งไปพร้อม ๆ กันครับ ชุดตู้เตี้ยใต้ทีวี ตู้เสื้อผ้า โต๊ะแต่งตัว
 เมื่องานไม้ทั้ง 3 ห้องติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ช่างสีเริ่มเข้าทำงานในส่วนของพื้นผิว เก็บเสี้ยนก่อนเป็นขั้นตอนแรก และขัดให้เรียบเนียน ก่อนจะเริ่มการโป้วพื้นผิวในขั้นตอนต่อไป
ต่อที่งานโป้วแดง และขัดให้พื้นผิวเรียบเนียนก่อนการพ่นสี ในขั้นตอนนี้ เริ่มต้นการการโป้ว ขัดให้เรียบเนียน พ่นสีและโป้วเก็บรอยใหม่ 2-3 รอบ ก่อนที่ผิวงานจะออกมาเรียบเนียนสมใจช่างสี พื้นผิวเรียบเนียนดีแล้ว มาที่ขั้นตอนพ่นสีจริง ตามที่ทีมออกแบบระบุมาแต่ละห้อง เมื่อหมอกสีเริ่มจางพอที่จะให้ช่างอื่น ๆ เข้าทำงานด้วยได้ ส่งทีมช่างไฟเข้า ติดตั้งดวงโคม สวิตส์ ดิมเมอร์หรี่ไฟ ปลั๊กไฟ รวมถึงสายสัญญาณ ต่างๆ ตามจุดที่ได้โยนสายทิ้งไว้ตั้งแต่ขั้นตอนแรกครับมาที่ขั้นตอนสุดท้าย ช่างไม้เข้าติดตั้งมือจับ ตั้งบานพับ ติดตั้งล็อคลิ้นชัก ช่างสีเก็บสีตามจุดต่าง ๆ ด้วยภู่กัน และโป้วเก็บรอบต่าง ๆ อีกเป็นครั้งสุดท้าย เช็ดทำความสะอาดก่อนส่งมอบบ้านหลัง ตกแต่งภายในบ้าน เสร็จคืนให้กับคุณกิ่งแก้วครับ
 
 
 
สำหรับ การตกแต่งบ้านภายใน แนวทางของคุณกิ่งแก้วพอมี โซฟา เตียง และม่าน ทำให้แต่ละห้องดูเต็มมากขึ้น พื้นที่ใช้งานจาก เฟอร์นิเจอร์บิวอิน สามารถเข้ากันได้กับชุดเตียง ม่าน 
และเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ที่เลือกมาท่านใดที่กำลังมองหา ทีม ออกแบบ ตกแต่งภายในบ้าน ออกแบบ ตกแต่งบ้าน ออกแบบ ตกแต่งห้องนอน ออกแบบ ตกแต่งห้องนั่งเล่น
ทีมงานPrachacheun.com ยินดีให้บริการครับ

ขอบคุณครับ
รับออกแบบตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้องนอนสไตล์วินเทจ ออกแบบตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องนอน
walk-in closet การตกแต่งบ้านภายใน
 
081-443-2618
Prachacheun.com
 
รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพลโดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walk in closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุราคาต่ำเช่นพวก  Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618
 
บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล
 
รับตกแต่งภายใน โครงการ มัณฑนา เลควัชรพล Lake Watcharapol
1
ผลงานออกแบบตกแต่งภายใน บ้านมัณฑนา โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน
ผลงานออกแบบ ห้องโถงรับแขกชุดผนังทีวีบิ้วอิน รวมฟังก์ชั่นตู้โชว์บิ้วอินติดผนังสูงถึงเพดาน มีบานเปิดแยกเป็นสัดส่วน
ผลงานออกแบบตกแต่งภายใน บ้านมัณฑนา โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน
 
ออกแบบ ห้องแต่งตัว สำหรับงานตกแต่งภายใน หมู่บ้านมัณฑนา
 
 
 
 
 
ทำสีรองพืันแล้ว รอการติดตั้งหน้าท๊อปหินที่ทนทานสวยงาม
 
งานติดตั้งชุดครัวบิ้วอินวัสดุไม้อัดทนความชื้น อายุการใช้งานยาวนาน
 
 
 
ขั้นตอนการทำสี ที่หน้างานหมู่บ้านมัณฑนา
 
ขั้นตอนการติดตั้ง ที่หน้างานหมู่บ้านมัณฑนาตู้เสื้อผ้าบิ้วอิน สูงถึงเพดาน
 
และพลาดไม่ได้กับการถ่ายรูปก่อนเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆจะเข้ามาจัดวาง ให้ผู้เยี่ยมชมเวปได้ชมกันก่อนครับ หลังจากที่คุณกิ่งแก้วนำเฟอร์นิเจอร์เข้าจัดวาง ติดตั้ง ม่านเตียงและโซฟา ทีมงาน Prachacheun.com ก็ขอเข้าไปถ่ายรูปอีกครั้งหนึ่ง
 
ผลงานออกแบบตกแต่งภายใน บ้านมัณฑนา โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน
 
 
 
 
 

 


Last update 27/7/2022

Visitors: 192,864