ตกแต่งภายใน เดอะพาลาซโซ่

ตกแต่งภายใน เดอะพาลาซโซ่

The Palazzo Ratburana

โครงการThe Palazzo ราษฎร์บูรณะ เจ้าของโครงการบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด ( มหาชน )ที่ตั้งโครงการถนนราษฎร์บูรณะลักษณะเด่นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น Contemporary Art Nouveau แห่งแรกของเมืองไทย คฤหาสน์หรู
ติดริมถนนใหญ่ราษฎร์บูรณะ 

เดินทางสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจสำคัญได้อย่างง่ายดาย ลูกค้า มีความต้องการตกแต่งภายในบ้านพาลาซโซ่โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น Contemporary Art Nouveau  ได้พยายามเลือกหาแบบ และกำหนด สเปควัสดุ กำหนดงบประมาณเบื้องต้น
เสาะแสวงหา ผู้รับตกแต่ง ทีมงานเฟอร์นิเจอร์ที่ชำนาญในการตกแต่งภายในบ้านพาลาซโซ่ สามารถให้คำปรึกษา ทั้งเรื่องออกแบบตั้งแต่พื้นจนถึงเพดานห้อง และรายละเอียดในเรื่องงบประมาณในจุดต่างๆ ทีมงานมีประสบการณ์ มีผลงานเป็น
ที่น่าเชื่อถือ ได้สอบถามมาที่เฮียสุ 0814432618 และได้รับคำอธิบายถึงขั้นตอนตลอกจนวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้โดยละเอียด
ในขั้นตอนนี้คุณลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจเลือกทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ที่เป็นทีมงานตกแต่งภายในหมู่บ้านพาลาซโซ่
ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรงมีการออกแบบ ที่ สวยงามทันสมัย ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน ใช้วัสดุที่ทนทานต่อการใช้งานจริง
ในราคามีเหตุผล ประสบการณ์ มีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือมายาวนาน

 

ตกแต่งภายใน เดอะพาลาซโซ่

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน ตกแต่งภายใน เดอะพาลาซโซ่ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน  เดอะพาลาซโซ่ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก
ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก
Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้
รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618




last update 5/10/2018

Visitors: 192,863