มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา

มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา

รับตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้านมัณฑนา

คุณ ภูได้ซื้อบ้านหลังงามในโครงการหมู่บ้านมัณฑนา เป็นบ้านเปล่ายังไม่มีการตกแต่ง หลังจากส่งมอบบ้านจากโครงการเรียบร้อยแล้วสิ่งต่อไปที่คุณภูต้องการคือหาทีม ออกแบบ ตกแต่งบ้าน จึงได้ทำการหาบริษัท ออกแบบตกแต่งบ้าน ในอินเตอร์เนต และได้เข้ามาชมผลงานของ Prachacheun.com เกิดความประทับใจ ได้โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ ช่างเอ้ มัณฑนากร ชำนาญงานและได้รัยคำอธิบายอย่างชัดเจนในแต่ละขั้นตอน จึงได้มอบความไว้วางใจให้ เฮียสุตกแต่งภายใน เป็นทีม  ออกแบบตกแต่งบ้าน หลังใหม่ของคุณภูหลังนี้ครับ

**  **

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้านมัณฑนา โดยทีมงามที่มีประสบการณ์ มีผลงาน เสร็จแล้ว รับประกัน คุณภาพและบริการ ในนาม เฮียสุ ตกแต่งภายใน บ้าน มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา ผลงานการตกแต่งภายใน โครงการ มัณฑนา ศรีนครินทร์ - บางนา ของแลนด์แอนด์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนถนนวัดหนามแดงซึ่งเชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์และถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นทำเลที่เข้าออกเมืองได้สะดวก มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้น 5-15 ล้านบาท

 

มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา รับตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้านมัณฑนาเลค

มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา

รับตกแต่งมัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา

ลูกค้า คุณภู ซื้อบ้านใหม่ใน โครงการ บ้าน มัณฑนา ครับ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่รอบบ้านกว้างและมีการจัดสวยที่สวยงามกระทัดรัด ยังเหลือ แต่การตกแต่งภายใน บิ้วอิน furniture built-in ที่จะช่วยทำให้ภายในบ้านดูสวยงาม เพิ่มพื้นที่ใช้สอย คุณลูกค้าจึงเรียกใช้บริการ ออกแบบตกแต่งภายใน furniture built-in จาก เฮียสุตกแต่งภายใน ที่มีผลงานตกแต่งภายในบ้าน ที่เสร็จอยู่แล้วในโครงการ ครับ ช่างเอ้นักออกแบบ คือมัณฑนากรชำนาญงาน ได้รับสรุปย่อความต้องการ และแนวทางการตกแต่งจากลูกค้า จึงเริ่มทำแบบ 3 D perspective และได้ปรับแก้ตามความต้องการของลูกค้า อย่างรวดเร็ว

 
ถึงวันนัดดูพื้นที่หน้างานครับ พื้นที่รอบบ้านกว้างมากครับเหมาะสำหรับจัดกิจกรรมที่ใช้พื้นที่  ในส่วนของ การออกแบบตกแต่งบ้าน คุณ ภู ต้องการให้ ออกแบบ บิ้วอินตกแต่งบ้าน ในส่วนของ การตกแต่งห้องนอนliving room counter bar และ ตกแต่งห้องครัวฺbuilt-in ผสมเข้ากับครัวที่มีอยู่จากทางโครงการให้มาเดิม ครับ
 
ใบปริมาณงานระบุ ขนาด มิติต่างๆ ของเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นมีการระบุชื่อชนิดวัสดุ อย่างละเอียดเอาไว้เพื่อการตกแต่งภ่ยในครั้งนี้
ภาพเสมือนจริง 3 D perspective สำหรับการตกแต่งห้องรับแขกชั้นล่าง ของบ้านมัณฑณา
ภาพ 3D แสดงห้องนอนใหญ่ ของบ้านมัณฑนาเลค หลังนี้ครับ
ห้องรับประทานอาหารชั้นล่าง มีผนังตกแต่งด้านบน
ห้องนอนใหญ่ มีฝ้าเพดานตกแต่ง
แบบ 3 D คือจุดที่ทีมงานเราเน้นในบิ้วอินการทำงานตกแต่งบ้าน มาตลอด และย้ำว่า ควรจะทำให้ตรงกับแบบมากที่สุด เทียบใน before & after
 
ตกแต่งงานฝ้าหลุม และงาน ตกแต่งฝ้าเพดานซ่อนไฟหลืบสวยงามทำให้เกิดมิติ
ฝ่ายเตรียมพื้นที่ได้ปูกระดาษลูกฟูกที่พื้น ก่อนที่จะเริ่มนำตู้เข้าจัดวางตามที่สถาปนิกได้วางแผนไว้ งานออกแบบตกแต่งบ้านภายในบ้าน ได้ออกแบบในส่วนของ การตกแต่งห้องรับแขก  ตกแต่งชุดผนังทีวี ทีมช่างเริ่มกรุผนังโครงไม้ต่อด้วยไม้อัด  ที่แข็งแรงทนทาน ต่อไปที่ส่วนของเคาเตอร์บาร์ ชุดตู้ครอบตู้เย็น กับisland บาร์ก็จัดวางยึดเข้าที่แล้ว ตกแต่งห้องครัวชุดตู้ลอยก็เริ่มติดตั้งไปพร้อมๆกันด้วย ต่อไปคือการตกแต่งผนังแขวนทีวี ช่างเริ่มติดแผ่นไม้ตกแต่ง รวมถึงเริ่มแต่งสีไม้ตามที่มัณฑนากรได้ออกแบบตกแต่งไว้ ติดตั้งชุดตู้ต่างๆ ที่ช่างเฟอร์นิเจอร์ เข้ามาติดตั้ง
งานบิ้วอิน กั้นส่วนห้องรับประทานอาหาร
ช่างสีเริ่มงานพ่นสีทับหน้าและเคลือบผิว เก็บบรรดารายละเอียดของมุมต่างๆของชุดผนังทีวีแล้วครับ ในส่วนของ การตกแต่งห้องครัว ชุดตู้ลอยติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วเตรียมกั้นกระดาษเพื่อส่งงานต่อให้ทีมช่างเฟอร์นิเจอร์ที่มารับงานช่วงต่อไป  ก็มาต่อกันที่ชุดครอบตู้เย็นกับเคาเตอร์บาร์และห้องครัว ทำความสะอาดตรวจเช็ครายละเอียดของพื้นผิวหลังพ่นแลคเคอร์เคลือบหน้า
สภาพเมื่อวันที่ ขนชิ้นงานเข้ามาจากโรงงาน จากเริ่มติดตั้ง เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน
 มีการเก็บอีกครั้งด้วยแปลงขนาดเล็กพิเศษ เตรียมรอการติดตั้งหน้าบานและลิ้นชัก ติดตั้งปุ่มจับและ บรรดามือจับ
 
ขั้นตอนสุดท้ายของชุดเคาเตอร์บาร์และครัวบิ้วอินในห้องKitchen ครับ วางท็อปหินอ่อนและติดกระจก ขั้นตอนสุดท้ายก่อนส่งมอบบ้านหลัง ออกแบบ-ตกแต่ง เสร็จคืนให้ลูกค้า ทีมช่างก็ทำความสะอาด เช็ด ปัด กวาด ดูดฝุ่น ตรวจเช็คทุกอย่างอย่างละเอียดก่อนส่งมอบบ้านคืนให้กับลูกค้า หลังทำความสะอาดเสร็จ ชุดช่างจาก Prachacheun.com ขอถ่ายภาพ การ ตกแต่งบ้านสวยบ้าน มัณฑนาออกแบบ ตกแต่งบ้าน เสร็จเรียบร้อยมาฝากผู้เยี่ยมชม website และผู้ที่กำลังตัดสินใจจะ ตกแต่งบ้าน ด้วย การทำ บิ้วอิน furniture Built-in มามอบให้ท่านเป็นแนวทาง
 
 
 

โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก
ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน 
วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย 
งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618

 
 
Visitors: 192,850