ลัดดารมย์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

ลัดดารมย์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

บ้านลัดดารมย์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

ตกแต่งภายใน บ้าน ลัดดารมย์ ทุกโครงการ โดยมัณฑณากร ผู้ชำนาญโดยตรง

งาน ตกแต่งภายใน โครงการบ้าน ลัดดารมย์ ผลงานตกแต่งภายในบ้านเดี่ยว โครงการ คิวเฮ้าส์

เฮียสุตกแต่งภายใน ที่มีแบบ3D และดูผลงานอ้างอิงในโครงการหลักๆ ได้โทรสอบถาม เฮียสุตกแต่งภายใน ได้รับคำอธิบาย
ทั้งเรื่อง วัสดุอุปกรณ์ ระยะเวลา และ งบประมาณ การตกแต่งภายใน บ้านลัดดารมย์ จึงได้ตัดสินใจเลือก ทีมงานเฮียสุ
ตกแต่งภายใน ที่เป็นทีมงานตกแต่งภายใน บ้านลัดดารมย์ ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรงมีการออกแบบ ที่ สวยงามทันสมัย
ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน ใช้วัสดุที่ทนทานต่อการใช้งานจริง ในราคามีเหตุผล ทีมช่างมีประสบการณ์ มีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือ
ในโครงการนี้มานาน

interior decoration Latdarom property project managed by expertise interior designer

ตกแต่งภายในบ้าน ลัดดารมย์

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน บ้านลัดดารมย์ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน บ้านลัดดารมย์ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว
ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย
งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเอง ต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน บ้านลัดดารมย์ Tel 0814432618

บ้าน ลัดดารมย์

คุณพิชัย ได้ซื้อบ้านเดี่ยวในโครงการ บ้านลัดดารมย์-ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ
   หลังจากส่งมอบบ้านจากโครงการเรียบร้อยแล้ว คุณพิชัย ต้องการคือทีมงานออกแบบ ตกแต่งภายในบ้าน ได้หาทีมงาน ออกแบบตกแต่งภายใน จากในอินเตอร์เน็ต และได้เข้ามาชมผลงานของ Prachacheun.com
เริ่มต้นด้วยการ โทรศัพท์สอบถาม เมื่อแจ้งความต้องการกับเฮียสุ เกี่ยวกับรายละเอียดเเละสโคปของงาน และงบประมาณ กำหนดระยะเวลาที่จะสามารถย้ายเข้าอยู่ คุณพิชัย
ได้รับคำอธิบายชัดเจนทั้งเรื่องวัสดุและขั้นตอนดำเนินการจนพอใจและได้ตกลงให้ ทีมงานPrachacheun.com ทำการออกแบบตกแต่งภายในตกแต่ง บ้านลัดดารมย์-ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นหลังนี้ของ คุณพิชัย  ก่อนเริ่มขั้นตอนต่อไปของการเริ่มทำงานออกแบบช่างเอ้ หัวหน้ามัณฑนากร ได้สอบถามความต้องการของลูกค้าจนหมดแล้วจึงเสริมสิ่งที่อาจจะมีขาดตกบกพร่องหลงลืม จะช่วยได้มากถ้าทำบันทึกรายละเอียดเตรียมไว้ขอแนะนำว่า เขียนเยอะไว้ก่อนครับ ตัดออกง่ายกว่ามาเพิ่มเข้ามาทีหลังครับ โดยเฉพาะเมื่อได้เริ่มขั้นตอนติดตั้งไปแล้ว
   งานผลิตที่โรงงานเเละติดตั้งที่หน้างาน เมื่อแบบถูกใจแล้ว ทีมช่างก็เริ่มขึ้นชุดตู้จากโรงงานรวมถึงชุดลิ้นชัก หน้าบานต่างๆ รวมถึงทำสีรองพื้นที่ชิ้นงานเลย เมื่อพร้อมแล้วจึงขนย้ายไปติดตั้งที่หน้างาน บรรดาตู้เสื้อผ้าที่ทำสีรองพื้นแล้ว สามารถลดเวลาการติดตั้งงานบิ้วอินที่หน้างานไปได้มาก , เมื่อชุดตู้จากโรงงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ขนย้ายมาหน้างานครับ ปูกระดาษลูกฟูกที่พื้นไว้ก่อนเริ่มนำตู้เข้าจัดวางตามที่ทีม ออกแบบตกแต่งบ้าน ได้ออกแบบไว้ครับ ในส่วนของ การตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งชุดผนังทีวี ทีมช่างเริ่มกรุผนังด้วยไม้อัด แข็งแรงทนทานแน่นอนครับ ไปต่อที่ส่วนของห้องรับเเขก ห้องรับประทานอาหาร ชุดครัว,ตู้ลอยครอบตู้เย็น การตกแต่งผนังแขวนทีวี ครับ ช่างเริ่มติดแผ่นไม้ตกแต่ง รวมถึงเริ่มย้อมสีไม้ตามที่ทีมออกแบบได้ออกแบบไว้ ติดตั้งชุดตู้ต่างๆ ตามลำดับขั้นตอนในการทำงาน ของเเต่ละงานต่อไป

  

งานสวยงามจริงสมใจคุณลูกค้าครับ สำหรับท่านใดต้องการหาทีมช่างออกแบบ ตกแต่งบ้าน ลองชมผลงานการตกแต่งจากPrachacheun.com จากลูกค้าท่านอื่นๆ ได้ในหน้าเวปหลักครับ ขอบคุณครับ.
เฮียสุ ตกแต่งภายใน 0814432618

ตกแต่งบ้าน  บ้านลัดดารมย์-ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ


last update 5/10/2018

 

Visitors: 192,869