ฮาบิเทีย Habitia 2

ตกแต่งภายในบ้าน ฮาบิเทีย2018 
ออกแบบตกแต่งบ้าน คุณทัศนี ที่ บ้าน ฮาบิเทีย

 บทนำ

คุณทัศนี ซื้อบ้านใหม่ใน โครงการบ้าน ฮาบิเทียครับ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่รอบบ้านกว้างขวาง แต่ยังขาด
การตกแต่ง furniture built-in 
ที่จะช่วยทำให้ภายในบ้านดูสวยงาม เพิ่มพื้นที่ใช้สอย คุณทัศนี ค้นหาทีมตกแต่งภายใน
ที่มีผลงาน ในโครงการา สอบถามและได้รับคำตอบอย่างละเอียด จากเฮียสุตกแต่งภายใน ในเรื่องการออกแบบตกแต่งบ้าน
และ วัสดุที่ใทำบิ้วอิน จึงตัดสินใจเรียกใช้บริการ ออกแบบตกแต่ง furniture built-in จาก Prachacheun.com 

ถึงวันนัดดูพื้นที่หน้างานครับ พื้นที่รอบบ้านกว้างขวางมีวิวทิวทัศน์สวยงาม ในส่วนของ การออกแบบตกแต่งบ้าน คุณทัศนี ต้องการให้ ออกแบบ ตกแต่งบ้าน ในส่วนของ การตกแต่งliving room counter bar และ ตกแต่งห้องครัวฺ built-in
ผสมเข้ากับงานครัวที่มีอยู่ ครับ 
หลังจากวัดพื้นที่หน้างานแล้วทีมออกแบบก็ ออกแบบบ้าน ตามที่คุณทัศนี ต้องการ
เสนอแบบและปรับแก้ไขตามcomment ให้ทุกอย่างลงตัวตามที่คุณทัศนี
 ต้องการ 
  

รับตกแต่งภายในฮาบิเทียออกแบบบตกแต่งภายใน ฮาบิเทียโดยทีมงาน ที่มีประสบการณ์ ในโครงการหลักๆ มาอย่างยาวนาน  เราใช้วัสดุ ระดับพรีเมี่ยมแต่เน้น การใช้งานจริง ความคงทน ระดับ Lifetime ในราคาที่เป็นกันเอง ระยะเวลา ติดตั้ง รวดเร็ว 60-90 วัน ทุกชิ้นงานจะขึ้นรูป กึ่งสำเร็จขนมาจากโรงงาน มีงานสีรองพื้นทำเสร็จ มาแล้วล่วงหน้า จึงทำสีทับหน้า ที่หน้างานเพื่อให้เข้ากับสภาพแสง ตลอดจน บรรยากาศแวดล้อม 

ตกแต่งภายในบ้าน ฮาบิเทีย

รับออกแบบ ตกแต่งภายใน  ผลิต ติดตั้ง จบในที่เดียว โดยทีมงานเฮียสุ มีผลงานจริง ใช้วัสดุเกรดเอ แบบสวย งานเร็ว เน้น สัจจะธรรม มุ่งทางปฏิบัติเป็นราคากันเอง ครับ 

โทรคุยกับ เฮียสุ สายตรง เพื่อรับ ข้อเสนอพิเศษได้ที่ 0809559888 แบบสวย วัสดุถาวร งานเร็ว ฝีมือปรานีต ราคามาตรฐานที่ท่านสามารถวางใจ มีชื่อเสียงมานานที่ให้ความไว้วางใจแก่ทีมงาน ตกแต่งภายในบ้านฮาบิเทีย เอาใจใส่รายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่ ออกแบบ ผลิตติดตั้งการลูกค้ามีเวลาเข้ามาดู หน้างานบ้านฮาบิเทียบ่อยๆ ได้มีดูตัวอย่างสี ในสภาพแสงจริงที่หน้างาน
มีโอกาสสอบถามข้อสงสัย  ในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน คุณสมบัติของวัสดุต่างๆจากช่างแบบ และมัณฑนากร ทำให้ข้อตกหล่น ผิดพลาด หลงลืมที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นน้อยลงไป

**
 
รับออกแบบ ตกแต่งภายใน  ผลิต ติดตั้ง จบในที่เดียว โดยทีมงานเฮียสุ มีผลงานจริง ใช้วัสดุเกรดเอ แบบสวย งานเร็ว เน้น สัจจะธรรม มุ่งทางปฏิบัติเป็นราคากันเอง ครับ 
โทรคุยกับ เฮียสุ สายตรง เพื่อรับ ข้อเสนอพิเศษได้ที่ 0809559888 แบบสวย วัสดุถาวร งานเร็ว ฝีมือปรานีต ราคามาตรฐานที่ท่านสามารถวางใจ มีชื่อเสียงมานาน
 
รับตกแต่งภายในบ้าน ฮาบิเทีย , ฮาบิเทีย ชายน์ ท่าข้าม - พระราม 2 , ฮาบิเทีย บอนด์ ราชพฤกษ์ , ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 , ฮาบิเทีย ออร์บิต หทัยราษฎร์
 
เอียสุ ตกแต่งภายใน Tel 0814432618 กดโทรได้เลย
last update 5/2/2023
 
Visitors: 192,864