สีวลี อยุธยา

สีวลี อยุธยา

Sivalee-Ayutthaya House interior decoration

รับตกแต่งภายใน โครงการ สีวลี อยุธยา โดยทีมงาน มืออาชีพ มีผลงานเสร็จแล้วในหมู่บ้าน อ้างอิง ท่านสามารถ
ปรับรูปแบบ ให้เข้ากับ ความต้องการ ไลฟ์สไตล์ การใช้งาน ของท่าน โดยมี มัณฑนากร คอยให้คำปรึกษา ในทุกขั้นตอน
ในราคากันเอง

บ้านสีวลี อยุธยา
รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน บ้านสีวลี อยุธยา โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน บ้านสีวลี อยุธยา โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว
ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุ ราคาต่ำพวก
Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้
รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618
 
บ้านสีวลี อยุธยา
 
คุณชาลิดา ได้ซื้อบ้านเดี่ยวในโครงการ บ้านสีวลี
   หลังจากส่งมอบบ้านจากโครงการเรียบร้อยแล้ว คุณชาลิดา เป็นบ้านเปล่า สิ่งที่ต้องการคือบริษัทออกแบบ ตกแต่งภายในบ้าน ได้หาทีมงาน ออกแบบตกแต่งภายใน จากในอินเตอร์เน็ต และได้เข้ามาชมผลงานของ Prachacheun.com ตามคำแนะนำของเพื่อน ที่เป็นอดีตลูกค้า จึงเริ่มต้นด้วยการ โทรศัพท์สอบถามข้อมูลเบื้องต้น เมื่อแจ้งความต้องการกับเฮียสุ เกี่ยวกับรายละเอียดเเละขอบเขตองงาน และงบประมาณ กำหนดระยะเวลาที่จะสามารถย้ายเข้าอยู่ คุณชาลิดา
ได้รับคำอธิบายชัดเจนทั้งเรื่องวัสดุและขั้นตอนดำเนินการจนพอใจและได้ตกลงให้ ทีมงานPrachacheun.com ทำการออกแบบตกแต่งภายในตกแต่งบ้าน หลังนี้ของ คุณชาลิดา  บ้านสีวลีหลังนี้บ้านเดี่ยวสองชั้น ขนาดไม่ใหญ่นัก ก่อนเริ่มขั้นตอนต่อไปของการเริ่มทำงานออกแบบช่างเอ้ หัวหน้ามัณฑนากร ได้สอบถามความต้องการของลูกค้าจนหมดแล้วจึงเสริมสิ่งที่อาจจะมีขาดตกบกพร่องหลงลืม จะช่วยได้มากถ้าทำบันทึกรายละเอียดเตรียมไว้ขอแนะนำว่า เขียนสรุปข้อมูลเยอะไว้ก่อนครับ ตัดออกง่ายกว่ามาเพิ่มเข้ามาทีหลังครับ โดยเฉพาะเมื่อได้เริ่มขั้นตอนติดตั้งไปแล้ว การออก layout furniture ตามมาด้วยแบบ ภาพ 3 D perspective ออกมาติดต่อกัน เมื่อติชม ปรับแก้ใขจนถูกใจนิ่งแล้ว จึงสรุปปริมาณงาน ทำรายละเอียด
   งานผลิตที่โรงงานเเละติดตั้งที่หน้างาน เมื่อแบบถูกใจแล้ว ทีมช่างก็เริ่มขึ้นชุดตู้จากโรงงานรวมถึงชุดลิ้นชัก หน้าบานต่างๆ รวมถึงทำสีรองพื้นที่ชิ้นงานเลย เมื่อพร้อมแล้วจึงขนย้ายไปติดตั้งที่หน้างาน บรรดาตู้เสื้อผ้าที่ทำสีรองพื้นแล้ว สามารถลดเวลาการติดตั้งงานบิ้วอินที่หน้างานไปได้มาก , เมื่อชุดตู้จากโรงงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ขนย้ายมาหน้างานครับ ปูกระดาษลูกฟูกที่พื้นไว้ก่อนเริ่มนำตู้เข้าจัดวางตามที่ทีม ออกแบบตกแต่งบ้าน ได้ออกแบบไว้ครับ ในส่วนของ การตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งชุดผนังทีวี ทีมช่างเริ่มกรุผนังด้วยไม้อัด แข็งแรงทนทานแน่นอนครับ ไปต่อที่ส่วนของห้องรับเเขก ห้องรับประทานอาหาร ชุดครัว,ตู้ลอยครอบตู้เย็น การตกแต่งผนังแขวนทีวี ครับ ช่างเริ่มติดแผ่นไม้ตกแต่ง รวมถึงเริ่มย้อมสีไม้ตามที่ทีมออกแบบได้ออกแบบไว้ ติดตั้งชุดตู้ต่างๆ ตามลำดับขั้นตอนในการทำงาน ของเเต่ละงานต่อไป

   งานสีเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินงานตู้ชิ้นที่เสร็จ จะให้ช่างสีเริ่มเตรียมพื้นผิวขัดรอยเสี้ยน พ่นสีรองพื้นเป็นชั้นๆขัดเเล้วพ่นอีก เก็บรายละเอียดด้วยกระดาษทรายละเอียดไปทีละชั้น ก่อนพ่นสีจริง ขั้นตอนการทำสีเป็นขั้นตอนที่กินเวลามากงานที่ดีมีคุณภาพ จะไม่ข้ามขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่ง  คือการทำให้เสร็จเรียบร้อยจากโรงงานให้ได้มากที่สุด เพื่อเตรียมขนย้ายไปประกอบที่หน้างาน เเละเริ่มทำสีจริงหลังจากงานไม้ติดตั้งครบตามยูนิตครับ

งานสวยงามจริงสมใจคุณลูกค้าครับ สำหรับท่านใดต้องการหาทีมช่างออกแบบ ตกแต่งบ้าน ลองชมผลงานการตกแต่งจากPrachacheun.com จากลูกค้าท่านอื่นๆ ได้ในหน้าเวปหลักครับ ขอบคุณครับ.
เฮียสุ ตกแต่งภายใน 0814432618
ตกแต่งบ้าน บ้านสีวลี-อยุธยา
 
 
Visitors: 192,898