บ้าน พฤกษ์ภิรมย์

ตกแต่งภายใน บ้าน พฤกษ์ภิรมย์


ลูกค้าต้องการ รีโนเวทบ้าน พฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์พระราม 2 เป็นบ้านขนาดใหญ่ อยู่มานานต้องการ รีโนเวท เพิ่มเนื้อที่ใช้สอยและ ตกแต่งภายใน ใหม่ ให้ดูหรูหราทันสมัย ได้รับคำแนะนำจากเพื่อน ที่เคยเป็นลูกค้าของเฮียสุตกแต่งภายใน จึงโทรมาปรึกษา เกี่ยวกับการออกแบบ ห้องที่ต่อเติมขึ้นมาใน สไตล์ Modern Classic

รับรีโนเวท ตกแต่งภายใน บ้าน พฤกษ์ภิรมย์ 0814432618


1.รับออกแบบ - ตกแต่งภายใน โดยทีมฆัณฑนากรมืออาชีพ  ออกแบบ ด้วยโปรแกรม 3d ภาพสวยเสมือนจริง  ทำให้ลูกค้าได้เห็นบ้านจริง  ก่อนการตัดสินใจตกแต่งภายใน
 
2.รับเหมาผลิตเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน  โดยทีมช่างที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี  โดยเลือกสรรคัดวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ด้วยการออกแบบ  ที่ทันอย่างมีสไตล์    
 
3.รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว  กรณีที่ไม่มีขายสำเร็จรูป ทำเป็นเฟอร์นิเจอร์สั่งตัด Made to Order ซึ่งผลิตได้ตามขนาด, ตามสี, ตามแบบที่ท่านต้องการ 
 
4.สำหรับท่านที่มีแบบแล้ว ต้องการหาผู้รับเหมา  ตกแต่งภายใน  เรามีบริการรับผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวด์อิน และเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวตามแบบให้แก่ท่าน
 
5.รับ Renovate บ้านให้บริการ จบในที่เดียว  เริ่มจากการรื้อถอน, ขนย้าย, รับออกแบบด้วยโปรแกรม 3d ,รับเหมาตกแต่งภายใน, เลือกเฟอร์นิเจอร์,ผ้าม่าน, วอลล์เปเปอร์, ของตกแต่งให้เหมาะกับบ้านของท่าน
 

last update 5/10/2018
 
Visitors: 192,867