The Grand ปิ่นเกล้า

เดอะแกรนด์ ตกแต่งภายในบ้าน โครงการ The Grand Pinklao

บ้านเดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า บรมราชชนนี ปิ่นเกล้า

คุณ ณสุ ลูกค้าให้ความไว้วางใจ ทีมงามตั้งแต่เริ่มออกแบบตกแต่งภายใน ตามแนวทางของบ้านตัวอย่างของโครงการ เดอะแกรนด์ โดยให้ปรับโทนให้เรียบลงมาแต่เน้น
ฟังก์ชั่นการใช้งานจริง ให้เพียงพอ งานออกแบบบ้านภายในเริ่ม ขั้นตอนทำภาพ 3D และปรับแก้จนลูกค้าพอใจ สรุบใบ ปริมาณงาน ตกแต่งภายในบ้านเดอะแกรนด์หลังนี้
การตกแต่งภายในบ้าน The Grand จึงเริ่มงานบิ้วอินผลิตที่โรงงานมาตรฐานของเราเองเป็นส่วนใหญ่ ส่วนบิ้วอินที่ต้องทำที่หน้างานได้แก่ งานกรุผนังต่่างๆ เช่น กรุผนังหัวเตียง และอื่นๆ ใช้เวลาติดตั้งประมาณ 10 วัน จึงเข้าสู่ขั้นตอนของการทำสี ตามตัวอย่าง ที่ช่างได้ทำตัวอย่างขนาดใหญ่พอสมควร วางไว้เพื่อเปรียบเทียบกับสภาพแสงที่หน้างาน

มีการปูพื้นด้วยไม้อัด ทับด้วยกระดาษลูกฟูกป้องกัน พื้นผิวหน้างานจากร่องรอยการขีดข่วน  หรือ ทำสีหก ที่อาจจะเกิดขึ้นได้

ออกแบบตกแต่งบ้าน คุณณสุ

คุณณสุ ซื้อบ้านใหม่ใน โครงการ เดอะแกรนด์ ปิ่นเกล้า บรมราชชนนี ปิ่นเกล้าครับ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่รอบบ้านกว้างและโล่งโปร่งสบายตา แต่ยังขาด การตกแต่ง
furniture built-in ที่จะช่วยทำให้ภายในบ้านดูสวยงาม เพิ่มพื้นที่ใช้สอย จึงเรียกใช้บริการ ออกแบบตกแต่ง furniture built-in จาก Prachacheun.com ครับ

คุยงานออกแบบ
 ถึงวันนัดดูพื้นที่หน้างาน พื้นที่รอบบ้านกว้างมากเหมาะสำหรับจัดสังสรรคฺ์  บรรยากาศรอบๆโปร่งไม่มีตึก หรืออะไรมาบังให้เสียวิว ในส่วนของ การออกแบบตกแต่งบ้าน คุณณสุ ต้องการให้ ออกแบบ ตกแต่งบ้าน ในส่วนของ การตกแต่งตกแต่งบ้าน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องพระ walk-in closet, living room และ ตกแต่งห้องครัวฺ built-in ผสมเข้ากับครัวปูนที่มีอยู่เดิม ครับหลังจากวัดพื้นที่หน้างานแล้วทีมออกแบบก็ ออกแบบบ้านตามที่คุณณสุต้องการ เสนอแบบและปรับแก้ไขตามคอมเม้นต์ ให้ทุกอย่างลงตัว 

งานผลิตที่โรงงานเเละติดตั้งที่หน้างาน
เมื่อแบบถูกใจแล้ว ทีมช่างก็เริ่มขึ้นชุดตู้จากโรงงานรวมถึงชุดลิ้นชัก หน้าบานต่างๆ รวมถึงทำสีรองพื้นที่ชิ้นงานเลย เมื่อพร้อมแล้วจึงขนย้ายไปติดตั้งที่หน้างาน บรรดาตู้เสื้อผ้า
ที่ทำสีรองพื้นแล้ว สามารถลดเวลาการติดตั้งงานบิ้วอินที่หน้างานไปได้มาก , เมื่อชุดตู้จากโรงงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ขนย้ายมาหน้างาน ปูกระดาษลูกฟูกที่พื้นไว้ก่อนเริ่มนำ
ตู้เข้าจัดวางตามที่ทีม ออกแบบตกแต่งบ้าน ได้ออกแบบไว้ครับ ในส่วนของ การตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งชุดผนังทีวี ทีมช่างเริ่มกรุผนังด้วยไม้อัด แข็งแรงทนทานแน่นอน 
ไปต่อที่ส่วนของห้องรับเเขก ห้องรับประทานอาหาร ชุดครัว,ตู้ลอยครอบตู้เย็น การตกแต่งผนังแขวนทีวี ครับ ช่างเริ่มติดแผ่นไม้ตกแต่ง รวมถึงเริ่มย้อมสีไม้ตามที่ทีมออกแบบได้ออกแบบไว้ ติดตั้งชุดตู้ต่างๆ ตามลำดับขั้นตอนในการทำงาน ของเเต่ละงานต่อไป

งานสีเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินงานตู้ชิ้นที่เสร็จ จะส่งผ่านส่งต่อให้ส่วนงานช่างสีเริ่มเตรียมพื้นผิวขัดเก็บรอยเสี้ยน พ่นสีรองพื้นเป็นชั้น เก็บรายละเอียดด้วยกระดาษทรายละเอียดไป
ทีละชั้น ก่อนลงมือพ่นสีจริง ขั้นตอนการทำสีเป็นขั้นตอนที่กินเวลามากงานที่ดีมีคุณภาพ จะไม่ข้ามขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่ง  คือการทำให้เสร็จเรียบร้อยจากโรงงานให้ได้มากที่สุด
แล้วถอดประกอบออกทีละชิ้น เพื่อเตรียมขนย้ายไปประกอบกลับเป็นชิ้นงานอีกครั้งที่หน้างาน เเละเริ่มทำสีจริงหลังจากงานไม้ติดตั้งครบตามยูนิตครับ

สวยงามสมใจคุณณสุ สำหรับท่านใดต้องการหาทีมช่างออกแบบ ตกแต่งบ้าน ลองชมผลงานการตกแต่งจากPrachacheun.comจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ได้ในหน้าเวปหลัก

 

บ้านเดอะแกรนด์ ของคุณณสุ หลังนี้ตั้งอยู่บนถนนสายหลักของถนนปิ่นเกล้า ขาเข้ากรุงเทพฯ คฤหาสน์หรู 2 ชั้น 3-5 ห้องนอน 3-6 ห้องน้ำ 2-4 ที่จอดรถ

อยากทราบข้อมูล ระยะเวลา งบประมาณการตกแต่ง โทรสอบถาม เฮียสุ ตกแต่งภายใน วันนี้ รับข้อเสนอพิเศษสำหรับท่าน 0814432618


last update 5/10/2018

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน รวมผลงานในกลุ่ม โกลเด้นแลนด์ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน รวมผลงานในกลุ่ม โกลเด้นแลนด์ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618
Visitors: 192,865