บริทาเนีย

บริทาเนีย รับตกแต่งภายใน บริตาเนีย

รับตกแต่งภายใน โครงการบริทาเนีย โดย Origin Property รีวิวบ้านเดี่ยว Britania ศรีนครินทร์ จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ ภายใต้แนวคิด ที่ผสมผสานความเป็น Modern British Luxury และ ความ Creative Living ได้อย่างลงตัว โดยยึดหลักการออกแบบที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer centric Design)  ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ลูกค้าที่เข้าอยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย บนทำเลแห่งอนาคต เริ่มต้น 5.89 ล้านบาท ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270

บ้านเดี่ยว 130 - 160 ตร.ม. สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ ระบบรักษาความปลอดภัย มีคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สนามบาสเก็ตบอล Double security กล้องวงจรปิดหน้าโครงการและทุกซอยในโครงการ

 

 

ผลงานออกแบบ ตกแต่งภายในสำหรับบ้าน บริทาเนีย ในกลุ่ม ออริจิ้น ชุด ผนังทีวีบิ้วอิน สีขาว ivory ผนังติดวอลล์เปเปอร์ สีเปลือกไข่

เมุมนี้เห็นตู้บิ้วอิน สูงถึงเพดานห้อง มีคิ้วบัวบนรับกับตัวตู้ ดูเรียบร้อยลงตัว บิ้วอินตู้เสื้อผ้า

 

 

 ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ตกแต่งบ้านภายในโครงการ บ้านบริทาเนีย มีการจัดวางฟังก์ชั่นต่างๆ ครบถ้วน

 ส่วนทานอาหาร มีโต๊ะ 6 ที่นั่งจัดลงได้พอเหมาะ ในพื้นที่ที่ไม่มากนัก ตู้สูงบิ้วอิน สร้างบรรยากาศให้ เรียบร้อยเป็นสัดส่วนสบายตา

 มุมมองนี้เห็น Pantry ส่วนสนับสนุน โต๊ะทานอาหาร มีฟังก์ชั่นร่วมกัน ได้อย่างสมบูรณ์    อยู่ในบ้านบริทาเนียนี้

 

 

 

 

 

ห้องแต่งตัวบ้าน บริทาเนีย

ห้องแต่งตัวบ้าน บริทาเนีย

 

 ห้องแต่งตัวบ้าน บริทาเนีย walkin closet 

ติดต่อ 0814432618

 

 

ตกแต่งภายใน โครงการบริทาเนีย โรงงานเฮีย สุ ตกแต่งภายใน อยู่ใกล้กับที่ตั้งโครงการ ทำงานตกแต่งบิ้วอิน บ้านในย่านวัชรพล รามอินทรา มานาน

มีผลงานเสร็จแล้ว ในโครงการหลักๆ ทุกโครงการ พร้อมรับใช้ท่าน ด้วยความมั่นใจ

 

last update 5/2/2566

Visitors: 192,893