Bangkok Boulevard พระราม9-ศรีนครินทร์

Bangkok Boulevard พระราม9-ศรีนครินทร์

รับตกแต่งภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน โครงการ บางกอกบูเลอวาร์ด

คุณเอ๋ รับมอบบ้าน เปล่าจากโครงการ ฺBangkok Boulevard มีความต้องการ ออกแบบตกแต่งถายใน จึงสอบถามได้รับคำแนะนำจากเพื่อน ที่เคยเป็นลูกค้า ของทีมงานตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้าน ของเฮียสุ ที่มีผลงานบิ้วอินสวยๆ ในโครงการหลายหลัง อยู่ใน Prachacheun.com จึงโทรสอบถาม ได้รับคำอธิบายอย่างถึงขั้นตอนการตกแต่งภายใน อย่างละเอียด รวมถึงชนิดวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งภายในบ้าน จึงมอบให้ เฮียสุ ทำแบบตกแต่งภายในบ้านหลังนี้

รับบิ้วอิน บ้าน Bangkok Boulevard พระราม9-ศรีนครินทร์ โดยทีมงาน ที่มีประสบการณ์ ตกแต่งบ้านภายในในโครงการนี้
มาอย่างยาวนาน  เราใช้วัสดุ ระดับพรีเมี่ยม

แต่เน้น การใช้งานจริง ความคงทน ระดับ Lifetime ในราคาที่เป็นกันเอง ระยะเวลา ติดตั้ง รวดเร็ว 60-90 วัน ทุกชิ้นงานจะขึ้นรูป กึ่งสำเร็จขนมาจากโรงงาน ย่านรามอินทรา ของทุกชิ้นมีงานสีรองพื้นทำมาแล้วล่วงหน้า จึงทำสีทับหน้า ที่หน้างานเพื่อให้เข้ากับสภาพแสง ตลอดจน บรรยากาศแวดล้อมที่ บ้านลูกค้า

 

 

บ้าน Bangkok Boulevard พระราม9-ศรีนครินทร์

รับตกแต่งภายใน โครงการบ้าน บางกอก บูเลอวาร์ด Bangkok Boulevard 

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน Bangkok Boulevard พระราม9-ศรีนครินทร์ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน

ผลงานตกแต่งภายใน Bangkok Boulevard พระราม9-ศรีนครินทร์ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า
ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้
ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618 มีไลน์

บ้าน Bangkok Boulevard พระราม9-ศรีนครินทร์ 2021

รับตกแต่งภายใน โครงการบ้าน บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร - ราชพฤกษ์  (Bangkok Boulevard Signature Sathorn - Ratchapruek)

Bangkok Boulevard พระราม9

บ้าน Bangkok Boulevard พระราม9-ศรีนครินทร์ 2021

ห้องโถงชั้นล่างกั้นส่วน แบ่งฟังชั่นการใช้งาน มีประตูเลื่อนกั้นสำหรับส่วนเครื่องปรับอากาศ

รับงานออกแบบ ตกแต่งภายใน บิ้วอินบ้านทั้งหลัง บางกอกบูเลอวาร์ด พระราม9 ทีมงานที่ชำนาญโดยเฉพาะ

บ้าน Bangkok Boulevard พระราม9-ศรีนครินทร์ 2021

คุณก้องภพ ได้ซื้อบ้านเดี่ยวในโครงการ บ้านBangkok Boulevard
   หลังจากส่งมอบบ้านจากโครงการเรียบร้อยแล้ว คุณก้องภพ ต้องการคือทีมงานออกแบบ ตกแต่งภายในบ้าน ได้หาทีมงาน ออกแบบตกแต่งภายใน จากในอินเตอร์เน็ต และได้เข้ามาชมผลงานของ Prachacheun.com
เริ่มต้นด้วยการ โทรศัพท์สอบถาม เมื่อแจ้งความต้องการกับเฮียสุ เกี่ยวกับรายละเอียดเเละสโคปของงาน และงบประมาณ กำหนดระยะเวลาที่จะสามารถย้ายเข้าอยู่ คุณก้องภพ ได้รับคำอธิบายชัดเจนทั้งเรื่องวัสดุและขั้นตอนดำเนินการจนพอใจและได้ตกลงให้ ทีมงานPrachacheun.com ทำการออกแบบตกแต่งภายในตกแต่งบ้าน หลังนี้ของ คุณก้องภพ  บ้านBangkok Boulevard หลังนี้บ้านเดี่ยวสองชั้น ก่อนเริ่มขั้นตอนต่อไปของการเริ่มทำงานออกแบบช่างเอ้ หัวหน้ามัณฑนากร ได้สอบถามความต้องการของลูกค้าจนหมดแล้วจึงเสริมสิ่งที่อาจจะมีขาดตกบกพร่องหลงลืม จะช่วยได้มากถ้าทำบันทึกรายละเอียดเตรียมไว้ขอแนะนำว่า
เขียนเยอะไว้ก่อนครับ ตัดออกง่ายกว่ามาเพิ่มเข้ามาทีหลังครับ โดยเฉพาะเมื่อได้เริ่มขั้นตอนติดตั้งไปแล้ว
   งานผลิตที่โรงงานเเละติดตั้งที่หน้างาน เมื่อแบบถูกใจแล้ว ทีมช่างก็เริ่มขึ้นชุดตู้จากโรงงานรวมถึงชุดลิ้นชัก หน้าบานต่างๆ รวมถึงทำสีรองพื้นที่ชิ้นงานเลย เมื่อพร้อมแล้วจึงขนย้ายไปติดตั้งที่หน้างาน บรรดาตู้เสื้อผ้าที่ทำสีรองพื้นแล้ว สามารถลดเวลาการติดตั้งงานบิ้วอินที่หน้างานไปได้มาก , เมื่อชุดตู้จากโรงงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ขนย้ายมาหน้างานครับ ปูกระดาษลูกฟูกที่พื้นไว้ก่อนเริ่มนำตู้เข้าจัดวางตามที่ทีม ออกแบบตกแต่งบ้าน ได้ออกแบบไว้ครับ ในส่วนของ การตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งชุดผนังทีวี ทีมช่างเริ่มกรุผนังด้วยไม้อัด แข็งแรงทนทานแน่นอนครับ ไปต่อที่ส่วนของห้องรับเเขก ห้องรับประทานอาหาร ชุดครัว,ตู้ลอยครอบตู้เย็น การตกแต่งผนังแขวนทีวี ครับ ช่างเริ่มติดแผ่นไม้ตกแต่ง รวมถึงเริ่มย้อมสีไม้ตามที่ทีมออกแบบได้ออกแบบไว้ ติดตั้งชุดตู้ต่างๆ ตามลำดับขั้นตอนในการทำงาน ของเเต่ละงานต่อไป
   งานสีเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินงานตู้ชิ้นที่เสร็จ จะให้ช่างสีเริ่มเตรียมพื้นผิวขัดรอยเสี้ยน พ่นสีรองพื้นเป็นชั้นๆขัดเเล้วพ่นอีก เก็บรายละเอียดด้วยกระดาษทรายละเอียดไปทีละชั้น ก่อนพ่นสีจริง ขั้นตอนการทำสีเป็นขั้นตอนที่กินเวลามากงานที่ดีมีคุณภาพ จะไม่ข้ามขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่ง  คือการทำให้เสร็จเรียบร้อยจากโรงงานให้ได้มากที่สุด เพื่อเตรียมขนย้ายไปประกอบที่หน้างาน เเละเริ่มทำสีจริงหลังจากงานไม้ติดตั้งครบตามยูนิตครับ

งานสวยงามจริงสมใจคุณก้องภพครับ สำหรับท่านใดต้องการหาทีมช่างออกแบบ ตกแต่งบ้าน ลองชมผลงานการตกแต่งจากPrachacheun.com จากลูกค้าท่านอื่นๆ ได้ในหน้าเวปหลักครับ ขอบคุณครับ.
เฮียสุ ตกแต่งภายใน 0814432618
ตกแต่งบ้าน บ้านเดี่ยว บ้านBangkok Boulevard 


last update 5/0/2021
 

Visitors: 192,866