Grand Bangkok Boulevard เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า

Grand Bangkok Boulevard เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า 

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า

ลูกค้า ได้รับมอบบ้านจากโครงการเป็นบ้านเปล่าจึงมีความต้องการตกแต่งภายในบ้านแกรนด์บางกอกบูเลอวาร์ด ได้หาแนวทางออกแบบ กำหนด สเปควัสดุ กำหนดงบประมาณเบื้องต้น เสาะหาแสวงหา ผู้รับตกแต่ง ลูกค้า ได้หาแนวทางออกแบบ กำหนด สเปควัสดุ กำหนดงบประมาณเบื้องต้น เสาะหาแสวงหา ผู้รับตกแต่ง ที่ชำนาญในการตกแต่งภายในบ้านบางกอกบูเลอวาร์ด สามารถให้คำปรึกษา ทั้งเรื่องออกแบบตั้งแต่พื้นจนถึงเพดานห้อง และรายละเอียดในเรื่องงบประมาณ ในขั้นตอนนี้คุณลูฏค้าได้ให้ความไว้วางใจเลือกทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน รับงานตกแต่งภายในหมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรงมีการ ออกแบบ ที่ สวยงามทันสมัยให้ดูแลในทุกขั้นตอนการตกแต่งภายใน ของบ้านหลังนี้

ลูกค้าเป็นผู้เข้าใจในงานศิลป์การออกแบบตกแต่งภายใน มีหลักการเเน่นอน ตกผลึกเเล้ว คือรู้ว่าตัวเองชอบอะไรมีความเข้าใจในวัสดุชนิดต่างๆเป็นอย่างดี  มอบระยะเวลาให้ช่างได้ทำงานตามสมควร งานนี้โดยภาพรวมไม่ได้เเก้อะไรมาก จากแบบ เสมือนจริง 3D perspective ทำตามที่ช่างเเบบทำไว้ งานคิ้วบัวใช้ของโพลีเด็คซึ่งมีมาตราฐานคงทนสวยงามงานเสร็จเเล้วเมื่อเข้าไปเดินมีความหรูหรา เหมือนอยู่ในโรงแรมมาตรฐานชั้น 5-6 ดาวขึ้นไป


บ้าน Grand Bangkok Boulevard เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า 

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน Grand Bangkok Boulevard เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า  โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน Grand Bangkok Boulevard เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า  โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร
ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเอง
ต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618

บ้าน Grand Bangkok Boulevard เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า


last update 5/10/2018

Visitors: 192,861