บิ้วอินราคาถูก

บิ้วอินราคาถูก

แนวทางราคาการรับงาน ของเวปไซด์ Prachacheun.com

สอบถามกันมามากมาย เรื่องบิ้วอินราคาถูกครับ งานสวยแบบ บ้านตัวอย่างแต่ ขอให้อยู่ในราคา 3-4 แสน อันนี้ ราคาแบบ ผมฟังแล้วแทบอยากจะเป็นลม, มันจะมีเหรอครับ?
ตกแต่งภายในบ้าน ตามแบบบ้านตัวอย่าง จัดเต็มขนาดนั้น  ไม่ทราบว่าจะโทรมา ล้อเล่นกันหรือเปล่า เรื่อง คนที่อยากจะหารถ รถ Benz ป้ายแดง ในราคารถ Viso มันมีมาตลอด 
ยังจะมีต่อไปอีกเรื่อยๆ

สำหรับงานตกแต่งภายใน องคประกอบของราคา ประกอบด้วย

1. มาตรฐานฝีมือ ช่าง

2. เกรดของวัสดุ ไม้ สี อุปกรณ์ ฟิตติ้ง

3.สถานที่ติดตั้ง มีเงื่อนไขเข้าทำงานติดตั้งง่าย หรือ ยากกว่าปกติ

อย่างไรจึงจะเรียกว่า  บิ้วอินราคาถูก

ถูกใจไม่ต้องพูดถึง ถูกเงิน คือกรณีที่จะกล่าวถึง ตรงนี้ครับ ตู้โชว์บิ้วอิน ในห้องรับแขกของ ท่านหนึ่ง คือ ราคา หนึ่งแสนสี่หมิ่น ในขณะที่ ของอีกท่าน ราคา 4 แสน   
ในบ้านโครงการเดียวกัน เหตุผลคือความพอใจครับ เรื่องรสนิยมของแต่ละท่าน ยากนักที่จะเหมือนกัน วัสดุไม้ที่ใช้ ยังกำหนด ราคา ให้แตกต่างกันได้เยอะ และ  เรื่องหินที่ใช้
หินสังเคราะห์ ลามิเนท ลายหินที่มีสารพัด ในปัจจุบันจนถึงหินแท้ๆ ตัดจาก slab 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็มีการเปรียบเทียบไว้บ้าง แล้ว ตกแต่งภายในราคาถูก  

 

อยากให้ท่าน กลับมา มองโลกอย่าง มีเหตุผล อย่างเอาแต่มองหาบิ้วอินราคาถูก  เสมือนเรามุ่งหาแต่ รถเบนซ์ป้ายแดง ที่ติดป้ายขายในราคา วีออส ทุกอย่าง มีเหตุปัจจัยเหตุผล
ในตัวของมันเอง

ที่ผ่านมาเห็นในกรณี ผู้ที่อยากได้บิ้วอินราคาถูก  ที่เที่ยวไปรับใบเสนอราคามาหลายๆที่ มักจะลงเอยจบลงด้วยการไปจ้าง บิ้วอินราคาถูก มาจากตามประกาศ เฟสบุ๊คที่สมัครกันฟรีๆ ถ่ายเอารูปผลงานใครไม่รู้มาลง สมัยก่อนพวกนี้ ก็คือพวกที่ เขียนป้ายมาปักไว้ ตามต้นไม้ริมถนนว่า บิ้วอินราคาถูก แต่ไม่สามารถส่งงานได้ตาม เวลา และ มาตรฐานคุณภาพงานที่ลูกค้าต้องการ ลูกค้าเองก็วาดฝันรอผลงานอยู่ ที่เลิศเลอ เพราะไม่มีแบบอ้างอิง และ ไม่มีปริมาณงานจำแนกชื่อชนิดวัสดุ ระบุไว้ชัดเจน ต่อมา เขาเอาตู้ไม้ ชานอ้อยอัด เคลือบสีขาว มาส่งให้ แบบนี้โดนกันมาเยอะแล้ว

ยังมีอีกเหตุหลักๆ เพราะเขาทำราคายังไม่เป็น ไม่เช็คราคาวัสดุอุปกรณ์ให้ถี่ถ้วน เบิกเงินไปก็ ไปส่งค่างวดรถที่ค้างไว้หลายงวด เที่ยวติดค้างค่าแรงช่างฝีมิอจนไม่มีใครเขาไม่อยาก
จะมาเข้ามาจบงานให้ จนต้องเอาเด็กหัดงานค่าแรงถูกๆมาทำ ซึ่งผลงานมันก็สอดคล้องกันกับ บิ้วอินราคาถูก งานจึงออกมาแบบ งานราคาถูกไปด้วย

แนะนำ แหล่งสั่ง เฟอร์นิเจอร์ ราคาถูก

แนะนำ นอกรั้วท่าเรือ คลองเตย มี ร้านขายไม้มิอสอง และ มีช่าง เดินไปมา  รอรับ order วาดมือ ซื้อไม้ตรงนั้นทำกัน ตรงนั้นแบบ ท่ายืนรอกินผัดไทยเลยครับ
จะสั่ง
ตู้ หรือ โต๊ะ แบบ งานๆ เสร็จทันใจเลย ไม่ต้องคิดอะไรมากเลย


รับออกแบบ ตกแต่งภายใน ผลิต ติดตั้ง จบในที่เดียว โดยทีมงานเฮียสุ มีผลงานจริง ใช้วัสดุเกรดเอ

แบบสวย เน้นสัจจะธรรม มุ่งทางปฏิบัติเป็นราคากันเอง ครับ

คุณสุ Tel. 081-443-2618, 080-955-9888  surapong18@gmail.com

Visitors: 192,893