บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล

บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล 

Manthana Lake Watcharapol House Interior Decoration

ลูกค้า ได้รับมอบบ้านเปล่า จากโครงการ บ้านมัณฑนา มีความต้องการตกแต่งภายใน บิ้วอิน บ้านมัณฑนา วางงบประมาณเบื้องต้น และเสาะหาแสวงหา ผู้รับตกแต่งภายใน  ที่ชำนาญ มีผลงานอ้างอิง ในการตกแต่งภายในโครงการ บ้านมัณฑนา สามารถให้คำปรึกษา ทั้งเรื่องออกแบบตกแต่งบ้านทั้งหลัง ตั้งแต่พื้นจนถึงเพดานห้อง และช่วยทำรายละเอียดในเรื่องงบประมาณ ในจุดต่างๆ ที่ต้องใช้ ทีมงานบิ้วอินที่มีประสบการณ์ มีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือ ในขั้นตอนนี้ลูกค้า ได้พบกับทีมงาน ทางเว๊บไซต์ เฮียสุตกแต่งภายใน ที่มีแบบ3D และดูผลงานอ้างอิงในโครงการหลักๆ ได้โทรสอบถาม เฮียสุ ตกแต่งภายใน ได้รับคำอธิบาย อย่างละเอียดทั่งเรื่อง วัสดุอุปกรณ์ ระยะเวลา และ งบประมาณ การตกแต่งภายใน บ้านบ้านมัณฑนา จึงได้ตัดสินใจเลือกที่จะมอบความไว้วางใจเลือกทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ที่เป็นทีมงานตกแต่งภายใน บ้านมัณฑนา ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรงมีการออกแบบ ที่ สวยงามทันสมัย ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน ใช้วัสดุที่ทนทานต่อการใช้งานจริง     
ในราคามีเหตุผล ทีมช่างมีประสบการณ์ มีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือ ในโครงการนี้มานาน จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618

บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล  โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายในบ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล  โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่า บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ

 

 

บ้าน มัณฑนา เลค วัชรพล ผลงานตกแต่งภายในบ้านมัณฑนา บิ้วอินทั้งหลัง

 

ที่ตั้งโครงการ อยู่ห่างจากโรงงาน มาตรบานของเรา เพียง 5 นาที ในย่านนี้มีหมู่บ้าน ชั้นนำ ที่ทีมงานของเรา ได้ฝากผลงานเสร็จในโครงการไปแล้ว

อย่างแทบจะ นับไม่ถ้วน ในปัจจุบ้น ยังมีงานต่อเนื่อง อยู่ใน โครงการ เศรษฐสิริ พหลโยธิน และ นันทวัน ที่อยู่ใกล้เคียง

 

 

 

 

ชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ขนเข้ามาจัดวางที่หน้างานตกแต่งภายใน หมู่บ้านมัณฑนา มีการปูไม้อัดทับด้วยกระดาษลูกฟูกป้องกันพื้นไว้แล้ว

ขั้นตอนปูไม้อัด ทับด้วยกระดาษลูกฟูก ป้องกันพื้นผิวของบ้านระหว่างการ ตกแต่งภายในบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

งานตกแต่งครัวช่างสี ได้เริ่มงานทำสีรองพื้น และรอการติดตั้งหินแกรนิต ที่ลูกค้าได้เลือกไว้แล้วล่วงหน้า

ระหว่างรอช่างหินมาเจาะ ใส่ก๊อกและอ่างล้างจากน้ำ เป็นขั้นตอนการตกแต่งภายใน ที่ต่อเนื่องกันไป

ช่างสีเฟอร์นิเจอร์ งานในส่วนของช่างไม้ทำบิ้วอินเกือบเสร็จแล้วทีมช่างสีไม่เสียเวลา ยกทีมเข้าพื้นที่ต่องานจากช่างเฟอร์นิเจอร์ ไล่เก็บรอยโป้วขัดทำสีตามแบบที่ช่างออกแบบได้กำหนดเอาไว้

งานกรุผนังตกแต่ง ทีมช่างสีเริ่มโป้วเก็บรอย ขัดพ่นสีรองพื้น เก็บรายละเอียดด้วยกระดาษทรายละเอียดอีกครั้งก่อนพ่นสีจริง 

 

ขั้นตอนการทำสีที่หน้างานบ้านมัณฑนา

 ขั้นตอนการทำสีเป็นขั้นตอนการตกแต่งภายในที่ค่อนข้างใช้เวลา การทำให้เสร็จเรียบร้อยจากโรงงานให้ได้มากที่สุด และถอดประกอบออกเป็นชิ้น ๆ เพื่อเตรียมขนย้ายไปประกอบกลับเป็นตู้อีกครั้งที่หน้างาน ซึ่งการทำแบบนี้มีข้อดีที่จะลดการทำงานหน้างานสีเฟอร์นิเจอร์ลงไปได้เยอะ ลดฝุ่นละอองที่หน้างานจากการขัดสี และกลิ่นทินเนอร์ รวมถึงกลื่นสีที่ลอยฟุ้งไปในบ้าน

 

 

ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุ ราคาต่ำพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618


มัณฑนาเลค วัชรพล

มัณฑนาเลค วัชรพล LH

 Last update 27/2/2022

Visitors: 192,856