ขั้นตอนการตกแต่งบ้าน

ขั้นตอนการตกแต่งภายใน

เราคือ เป็นศูนย์รวมของ มัณฑนากร ที่มีประสบการณ์ออกแบบ ตกแต่งภายใน อาคาร บ้าน คอนโด ร้านในชอปปิ้งมอลล์ สปา สำนักงาน เป็นงานที่มีความเชียวชาญเฉพาะด้าน
ที่จะให้คำปรึกษา และสร้างผลงานด้วยวัสดุที่มีคุณภาพเหมาะสมตรงกับลักษณะงานที่ออกแบบ ในงบประมาณที่ตรงใจท่าน เพราะเรามีระบบบริหารจัดการที่กะทัดรัด ลงตัว
เน้นสัจจะธรรม และความจริงใจในบริการตกแต่งภายใน ยังมีการดูแลหลังเสร็จสิ้นงาน ตลอดอายุการใช้งาน

ออกแบบตกแต่งภายใน

ออกแบบด้วยทีมมัณฑนากร มืออาชีพ ทีมงานออกตกแต่งภายในแบบคนรุ่นใหม่ไฟแรง ในความดูแลของ ช่างเอ้ หัวหน้าช่างแบบ ที่มีประสบการณ์เกิน10 ปี ในสายงาน
ตกแต่งภายในบ้าน เน้น Function การใช้งาน ให้สอดคล้องกับรูปแบบ DESIGN ประสานงาน กับOwner ตั้งแต่ออกแบบ ตรงกับ รสนิยมของท่าน

ทีมงาน ช่างเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน

ช่างทองสุข มีประสบการณ์ตกแต่งภายใน ฝึกงานในโรงงาน เฟอร์นิเจอร์ ตั้งแต่อายุ 14 เข้ากรุงเทพ มามีความขยันขันแข็ง แต่ตั้งใจว่า จะไม่ทำงานที่ โดนแดด เข้าสู่
แวดวงตกแต่งภายใน ฝึกตำแหน่ง ช่างสี เฟอร์นิเจอร์ ฝึกจนเชี่ยวชาญจนได้ ขยับมาทำงานไม้ จนชำนาญใน เครื่องมือสำหรับงานไม้ทุกชนิดเข้าใจ หลักการทำงาน เป็นอย่างดี
รักษามาตรฐานคุณภาพให้ลูกค้าทุกท่าน อย่างสบายใจ ทีมช่างทำงานกับเฮียสุ มานาน จึงชำนาญงาน ตกแต่งภายในไว้วางใจได้แน่นอน

มัณฑนากร สถาปนิก งานควบคุมการผลิต ติดตั้ง

ช่าง หนึ่ง อินทิเรียร์ มือเก่า ควบคุมดูแลทุกขั้นตอนตกแต่งภายใน ผลิต ติตตั้ง ด้วยประสบการณ์ เป็นสิบปีในสายงาน ตกแต่งภายใน  เป็น Project Manager ประสานงาน
กับ Owner ตั้งแต่ออกแบบ ดูแลการผลิตงานตกแต่งภายใน Built in ตาม Spec ทุกชิ้นงาน ตั้งแต่ในระยะการผลิตชิ้นงาน จนถึงติดตั้งหน้างาน จนทำความสะอาดส่งมอบงาน

SPEC วัสดุ

เน้นวัสดุเกรด Premium ในราคา ที่มีเหตุผล ป้องกันไม้โครงสักจ๊อยท์ ด้วยน้ำยากันปลวกทุกชิ้นมีวางแผนระบบป้องกันความชื้นของงานตกแต่งภายในบิ้วอิน สำหรับชั้นล่างและ
ห้องครัว ในเรื่องวัสดุ ไม่ใช้ไม่ทนต่อความชื้น เช่น Particle Board และ MDF ที่มีอายุงานต่ำ กว่า และอาจเป็น ปัญหาในภายหลัง ทีมงานเรา จะไม่ใช้สำหรับงานบ้าน มี รับประกัน
การติดตั้งตกแต่งภายใน และ บริการหลังการขาย แก่ท่าน ในระยะยาว จะดูแลชิ้นงาน ที่หากมีการ ซ่อมบำรุงด้วยค่าใช้จ่าย ที่เกิดขึ้นจริง

งานบิ้วอินบ้าน 

ขั้นตอน ของงาน ตกแต่งภายใน แบบ บิ้วอิน

รับความต้องการของลูกค้า หลังจากได้รับการติดต่อจากลูกค้า จะมีการนัดเจอ อาจจะเป็นที่หน้างาน หรือ เขียนส่งมา ล่วงหน้า ทางอีเมลล์ ไลน์ หรือ วิธีอื่นๆ ช่างแบบ
จะนำทั้งหมด มาสรุปเป็นใบ ปริมาณงานตกแต่งภายใน เบื้องต้น เพื่อเข้าสู่ขั้นตอน การออกแบบต่อไป ปรับรายละเอียด และ รูปแบบการใช้งานเมื่อแบบ เสร็จแล้ว
จึงสรุปใบปริมาณงาน ทำร่างสัญญา งานตกแต่งภายใน

ออกแบบ

ขั้นตอนการ ตกแต่งภายใน การออกแบบ เมื่อได้รับ แปลนบ้าน หรือ คอนโด มาแล้ว ช่างแบบ จะพิจารณา ลักษณะการจัดวาง เครื่องเรือน โดย ใช้ รายละเอียด จากสรุปย่อความต้องการของลูกค้า มาประกอบจะทำแบบร่าง เบื้องต้น Lay Out plan ขั้นตอนการตกแต่งภายใน มันฑณากร จะอธิบาย การใช้งาน ของหน้าบาน และ ระยะสวิง ความกว้าง ยาว สูง

อธิบาย ถึงวัสดุที่ใช้ อ้างอิง กับตัวอย่าง ที่มาตารฐานในงานตกแต่งภายใน เพื่อวามเข้าใจ อย่างถ่องแท้ถึง วัสดุ ผิวสัมผัส

ทางโรงงาน ทำชิ้นตัวอย่าง และทำสี เพื่อใช้ อ้างอิงในการตกแต่งภายใน สามารถนำ ไปเทียบ กับ สภาพแสง ต่างๆ ที่หน้างาน

วัสดุ

กำหนดวัสดุ และทำตัวอย่างสี ชิ้นงานตกแต่งภายใน ให้เป็น รูปธรรม วัสดุ อุปกรณ์ ที่ใช้ เป็นมาตรฐาน ที่ ลูกค้า สามารถ วางใจในคุณภาพ

ผลิต

ลูกค้า สามารถเข้า ชมการผลิต งานตกแต่งภายในหรือ ร่วม ลงมือใน ขั้นตอน  ต่างๆ ที่โรงงาน

ประกอบชิ้นงาน เป็น เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น เข้าชั้นตอน การทำสี ต่อไป

ติดตั้ง

แยก เป็นชิ้น ขนไปติดตั้ง หน้างานตกแต่งภายใน ในลักษณะ กึ่งสำเร็จรูป แล้ว ทำให้เกิด ฝุ่น หรือ ความไม่เรียบร้อย ต่างๆ น้อยที่สุด งาน ทุกชิ้น ได้มีการทำสีรองพื้น
เบื้องต้น มาแล้ว

เตรียมงาน ตกแต่งภายใน มีการวางแหล่ง จ่าย ไฟฟ้า ในตู้ และ โต๊ะทำงาน มี ไฟส่องสว่าง และ สาย สัญณาน ต่างๆ ครบถ้วน

ผนัง ทีวี ชุดนี้ มีงาน ชุดสายไฟ และ สายสัณาญ ที่ต้องซ่อนอยู่ภายใน ช่างที่วางระบบเพื่อเข้า ติดตั้งงานตกแต่งภายใน พร้อมกัน ที่หน้างาน งานตกแต่งภายใน
คอนโด ซูพรีมเอเลแกนซ์  ถนน นางลิ้นจี่เก่า

ผนัง ทีวี ชุดนี้ มีงาน ชุดสายไฟ และ สายสั

ญญาณ ที่ต้องซ่อนอยู่ภายใน ช่างที่วางระบบเพื่อเข้า ติดตั้ง พร้อมกัน ที่หน้างาน งานตกแต่งภายใน คอนโด ซูพรีมเอเลแกนซ์  ถนน นางลิ้นจี่เก่า     

 

รับออกแบบ ตกแต่งภายใน  ผลิต ติดตั้ง จบในที่เดียว โดยทีมงานเฮียสุ มีผลงานจริง ใช้วัสดุเกรดเอ
แบบ สวย เน้น สัจจะธรรม ไม่สร้างฝัน มุ่งทางปฏิบัติเป็นราคากันเอง ครับ

คุณสุ Tel. 081-443-2618, 080-955-9888  surapong18@gmail.com

Visitors: 192,891