ฮาบิเทีย Habitia

ฮาบิเทีย Habitia

บ้าน ฮาบิเทีย motif 3

ลูกค้าซื้อบ้านใหม่ใน โครงการ ฮาบิเทีย ปัญญารามอินทรา อยู่หลังซาฟารีเวิลล์ครับ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่รอบบ้านฮาบิเทียกว้างและมีการจัดสวยที่สวยงามกระทัดรัด
ยังเหลือ แต่การตกแต่งภายใน บิ้วอิน furniture built-in ที่จะช่วยทำให้ภายในบ้านดูสวยงาม เพิ่มพื้นที่ใช้สอย คุณลูกค้าจึงเรียกใช้บริการ ออกแบบตกแต่ง furniture built-in
จาก เฮียสุตกแต่งภายใน ที่มีผลงานตกแต่งภายในบ้าน ที่เสร็จอยู่แล้วในโครงการ ครับ

เมื่อได้สั่งการผลิตหลังแบบสุดท้ายได้รับการอนุมัติ ช่างเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินก็เริ่มเข้า วัดพื้นที่หน้างานแล้วทีมช่างออกแบบได้ทำแบบบ้าน ตามที่ลูกค้าต้องการ เสนอแบบและปรับแก้ไขตามคำติชม ให้ทุกอย่างลงตัวตามที่ลูกค้าต้องการ  เมื่อแบบถูกใจจนนิ่งแล้ว ชุดช่างเฟอร์นิเจอร์ก็เริ่มสร้างตัวตู้เสื้อผ้าที่โรงงานรวมถึงบรรดาลิ้นชัก หน้าบานต่างๆเพื่อประหยัดเวลา
ที่หน้างาน เมื่อบรรดาตู้จากโรงงานเตรียมไว้เรียบร้อย ก็ได้เวลาขนย้ายมาหน้างานบ้าน ฮาบิเทียนี้ครับ

 ขนส่งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน สำหรับงานตกแต่งภายในบ้านฮาบิเทีย ยกลงหมดเรียบร้อยครับ ที่ตั้งทำเลอยู่ไม่ไกลจากโรงงานมาตรฐานของเรา

 งานออกแบบตกแต่งบ้านภายในบ้านฮาบิเทีย  ได้มีออกแบบในส่วนของการติดตั้งเป็นขั้นตอนไว้อย่างเหมาะสม เพื่อความคล่องตัวของงาน

 เตรียมโปรเทคพื้นที่ วางกระดาษลูกฟูก และไม้อัด กันพื้นเป็นรอย ต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ครับ 

 ฝ่ายเตรียมพื้นที่ได้ปูกระดาษลูกฟูกที่พื้น ก่อนที่จะเริ่มนำตู้เข้าจัดวางตามที่สถาปนิกได้วางแผนไว้ ก่อน 

 การตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งชุดผนังทีวี ทีมช่างเริ่มกรุผนังโครงไม้ต่อด้วยไม้อัด  ที่แข็งแรงทนทาน ต่อไปที่ส่วนของเคาเตอร์บาร์ ชุดตู้ครอบตู้เย็น
 กับ island บาร์ก็จัดวางยึดเข้าที่แล้ว ต่อกันที่ห้องครัวชุดตู้ลอยก็เริ่มติดตั้งไปพร้อมๆกันด้วย ต่อไปคือการตกแต่งผนังแขวนทีวี 

 ช่างสีเริ่มงานพ่นสีทับหน้าและเคลือบผิว เก็บบรรดารายละเอียดของมุมต่างๆของชุดผนังทีวีแล้วครับ ในส่วนของ การตกแต่งห้องครัว ชุดตู้ลอยติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว
 เตรียมกั้นกระดาษเพื่อส่งงานต่อให้ทีมช่างเฟอร์นิเจอร์ที่มารับงานช่วงต่อไป ก็มาต่อกันที่ชุดครอบตู้เย็นกับเคาเตอร์บาร์และห้องครัว 

 ทำความสะอาดตรวจเช็ครายละเอียดของพื้นผิวหลังพ่นแลคเคอร์เคลือบหน้า เก็บอีกครั้งด้วยแปลงขนาดเล็กพิเศษ เตรียมรอการติดตั้งหน้าบานและลิ้นชัก 
 ติดตั้งปุ่มจับและ บรรดามือจับ
 สอบถามเพิ่มเติม   เฮีย สุ 0814432618  แอดไลน์ได้ ครับ

 

  • บ้านฮาบิเทีย
  • Habitia
  • ตกแต่งภายใน
  • บิ้วอินฮาบิเทีย
  • ตกแต่งบ้านฮาบิเทีย
  • ฮาบิเทีย
  • ตกแต่งภายในฮาบิเทีย

ตกแต่งภายในบิ้วอิน ฮาบิเทีย

ออกแบบตกแต่ง Habitia

ตกแต่งภายในบิ้วอิน ฮาบิเทีย ออกแบบตกแต่ง Habitia

เมื่อได้สั่งการผลิตหลังแบบสุดท้ายได้รับการอนุมัติ ช่างเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินก็เริ่มเข้า วัดพื้นที่หน้างานแล้วทีมช่างออกแบบได้ทำแบบบ้าน ตามที่ลูกค้าต้องการ เสนอแบบและปรับแก้ไข
ตามคำติชม ให้ทุกอย่างลงตัวตามที่ลูกค้าต้องการ เมื่อแบบถูกใจจนนิ่งแล้ว ชุดช่างเฟอร์นิเจอร์ก็เริ่มสร้างตัวตู้เสื้อผ้าที่โรงงานรวมถึงบรรดาลิ้นชัก หน้าบานต่างๆเพื่อประหยักดเวล
าที่หน้างาน เมื่อบรรดาตู้จากโรงงานเตรียมไว้เรียบร้อย ก็ได้เวลาขนย้ายมาหน้างานครับ 

ฝ่ายเตรียมพื้นที่ได้ปูกระดาษลูกฟูกที่พื้น ก่อนที่จะเริ่มนำตู้เข้าจัดวางตามที่สถาปนิกได้วางแผนไว้ งานออกแบบตกแต่งบ้านภายในบ้าน ได้ออกแบบในส่วนของ การตกแต่งห้องรับแขก 
ตกแต่งชุดผนังทีวี ทีมช่างเริ่มกรุผนังโครงไม้ต่อด้วยไม้อัด  ที่แข็งแรงทนทาน ต่อไปที่ส่วนของเคาเตอร์บาร์ ชุดตู้ครอบตู้เย็น กับisland บาร์ก็จัดวางยึดเข้าที่แล้ว ต่อกันที่ห้องครัว
ชุดตู้ลอยก็เริ่มติดตั้งไปพร้อมๆกันด้วย ต่อไปคือการตกแต่งผนังแขวนทีวี 

ช่างสีเริ่มงานพ่นสีทัยหน้าและเคลือบผิว เก็บบรรดารายละเอียดของมุมต่างๆของชุดผนังทีวีแล้วครับ ในส่วนของ การตกแต่งห้องครัว ชุดตู้ลอยติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว
เตรียมกั้นกระดาษเพื่อส่งงานต่อให้ทีมช่างเฟอร์นิเจอร์ที่มารับงานช่วงต่อไป ก็มาต่อกันที่ชุดครอบตู้เย็นกับเคาเตอร์บาร์และห้องครัว 

ทำความสะอาดตรวจเช็ครายละเอียดของพื้นผิวหลังพ่นแลคเคอร์เคลือบหน้า เก็บอีกครั้งด้วยแปลงขนาดเล็กพิเศษ เตรียมรอการติดตั้งหน้าบานและลิ้นชัก ติดตั้งปุ่มจับและ บรรดามือจับ

































Visitors: 192,891