Patio งามวงศ์วาน

Patio งามวงศ์วาน

ตกแต่งภายใน ทาวน์โฮม พาทิโอ งามวงศ์วาน 43

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้าน Patio  โดยทีมงามที่มีประสบการณ์ มีผลงาน เสร็จแล้ว รับประกัน คุณภาพและบริการ
ในนาม เฮียสุ ตกแต่งภายใน บ้าน Patio ผลงานการตกแต่งภายใน โครงการ ของพฤกษา เรียลเอสเตทจำกัด ทาวน์โฮร์ม 2 ชั้น ซึ่งเป็นทำเลที่เข้าออกเมืองได้สะดวก มีแบบบ้านให้เลือก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  

 

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน Patio งามวงศ์วาน โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน Patio งามวงศ์วาน โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618
 
บ้าน ทาวน์โฮม Patio งามวงศ์วาน
 
ผลงานตกแต่งภายในทาวน์โฮมหลังนี้ เจ้าของคือแพทย์หญิง โรงพยาบาลมีชื่อในย่านนั้นเริ่มต้นเมื่อได้รับมอบบ้านเปล่า จากโครงการมาแล้ว ต้องการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ที่ทำด้วยวัสดุที่มีมาตรฐาน มีความทนทานเท่าตัวอาคาร จึงสอบถามเพื่อนๆที่ทำงานจึงได้รับคำแนะนำให้ติดต่อทีมงาน Prachacheun.com ได้โทรสอบถามเฮียสุ เกี่ยวกับวัสดุและขั้นตอนการตกแต่งภายใน ได้รับคำอธิบายอย่างละเอียด จึงนัดเข้ามาคุยที่หน้างาน และสั่งดำเนินการออกแบบ และผลิตติดตั้งจนเสร็จในเวลาอันรวดเร็ว


รถ6ล้อกำลังถอยเข้าเพื่อนำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ที่แยกชิ้นขนมาจากโรงงานมาตรฐานย่านรามอินทรา
ใบรายการปริมาณงาน ตกแต่งภายในบอกขนาด และรายละเอียด ชื่อชนิดวัสดุ ชัดเจน
ผลงานตกแต่งภายในบ้าน ทาวน์โฮม สไตล์โมเดินทร์คลาสสิค ที่เรียบหรูทนทานดูไม่เบื่อ 
งานภายใน ตกแต่งทาวน์โฮมตู้โชว์บิ้วอินติดผนังสูงเท่าเพดาน สไตล์งานเรียบหรู ดูไม่เบื่อทนทาน
 
Visitors: 192,848