Grand Bangkok Boulevard สาทร

Grand Bangkok Boulevard สาทร

ตกแต่งภายในบ้าน บางกอกบูเลอวาร์ด

เริ่มต้นที่ลูกค้า เมื่อได้รับบ้านจากทางโครงการเปล่ามา ย่อมมีความต้องการตกแต่งภายในให้สวยงาม มีความสวยงามตามสไตล์ที่ เหมาะสมกับสมัยนิยม

คุณปู เจ้าของบางกอกบูเลอวาร์ด หลังนี้่ ได้เที่ยวหาภาพตัวอย่างเพื่อเป็นแบบ กำหนด มีสเปควัสดุ กำหนดงบประมาณเบื้องต้น เสาะแสวงหา ผู้รับตกแต่ง ที่ชำนาญในการตกแต่งภายในบางกอกบูเลอวาร์ด สามารถให้คำปรึกษา ทั้งเรื่องออกแบบตั้งแต่พื้นจนถึงเพดานห้อง และรายละเอียดในเรื่องงบประมาณ ในจุดต่างๆ ทีมงานมีประสบการณ์ ได้คำแนะนำจากเพือนที่เคยตกแต่งบ้านกับ เฮียสุ ว่า ทีมงาน website Prachacheun.com มีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือ ในขั้นตอนนี้คุณลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจเลือกทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน 0814432618 ที่เป็นบริษัทตกแต่งภายในหมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรงมีการออกแบบ ที่ สวยงามทันสมัยทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน ใช้วัสดุที่ทนทานต่อการใช้งานจริง ในราคามีเหตุผล ประสบการณ์ มีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือ ในโครงการนี้มานาน

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน โครงการบางกอกบูเลอวาร์ด สาทร มีผลงานเสร็จในโครงการเป็ญประกันให้ท่าน มั่นใจ 
โทร  0814432618 เฮีย สุ ตกแต่งภายใน

 

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน

Grand Bangkok Boulevard สาทร โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน

ผลงานตกแต่งภายใน Grand Bangkok Boulevard สาทร โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน
รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618


บ้าน Grand Bangkok Boulevard สาทร

แปลนบ้าน แกรนด์บางกอกบูเลอวาร์ด สาทร

ภาพแสดงการออกแบบห้องทำงามที่แยกเป็นสัดส่วน ออกมาจากมุมอื่นๆ

ผลงานออกแบบ ตกแต่งทั้งหลัง ภายในโครงการ บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด

ผลงานออกแบบครัว ในงานตกแต่งภายในบ้าน บางกอกบูเลอวาร์ด โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน

ผลงานเสร็จที่หน้างาน บ้านบางกอกบูเลอวาดร์

ที่ผนังสีซีดๆ นี่คือการเตรียมติด วอลล์เปเปอร์ในขั้นสุดท้ายตรับ

ตู้เสื้อผ้า บิ้วอินที่กระทัดรัด แต่ฟังก์ชั่นครบความสูงเท่าเพดานห้อง เกือบ 3 เมตรทีเดียว

แท่นวางรูปเคารพ แบบบิ้วอิน มีฟังก์ชั่นลิ้นชักเก็บของได้อย่างสมบรูณ์

มีการป้องกันพื้นผิวไม้ปาร์เก้ หน้างานบ้าน บางกอกบูเลอวาดร์ ด้วยการปูไม้อัดและทับหน้าด้วยกระดาษลูกฟูก

ผลงานตู้โชว์บิ้วอินแท้ๆ ทำหัวตู้ปิดไม้กันฝุ่น ที่จะมีได้ในอนาคต ครับ รับรองว่าตู้แบบนี้ไม่มีขายสำเร็จรูปเลยครับ

    หลังจากรับมอบบ้านจากโครงการ Bangkok Boulevard เป็นที่เรียบร้อยแล้วเป็นบ้านเปล่ายังโล่งๆ สิ่งที่คุณลูกค้า ต้องการคือหาทีมผู้ออกแบบ ตกแต่งภายในบ้าน ในขั้นสุดท้าย ได้ตัดสินใจเลือกทีมงานของ Prachacheun.com เริ่มต้นจากการ โทรศัพท์มาสอบถาม เมื่อแจ้งความต้องการกับเฮียสุเกี่ยวกับขอบเขตของงาน และงบประมาณตกแต่งภายใน ก่อนเริ่มขั้นตอนต่อไปของการเริ่มทำงานออกแบบช่างเอ้ผู้ชำนาญงาน เป็นผู้ให้คำแนะนำ มีมัณฑนากร ควบคุมงานตกแต่งบ้าน ได้สอบถามความต้องการตกแต่งภายในของลูกค้า เท่าที่จะมีจนหมดแล้วจึงค่อยสอดเสริมสิ่งที่อาจจะมีขาดตกบกพร่องตกหล่น จะช่วยได้มากถ้าทำบันทึกรายละเอียด เตรียมไว้ขอแนะนำว่า เขียนเยอะไว้ก่อนครับ ตัดออกง่ายกว่ามาเพิ่มเข้ามาทีหลังครับ โดยเฉพาะเมื่อได้เริ่มขั้นตอนติดตั้งไปแล้ว มักจะเป็นผลให้ต้องยืดระยะเวลาการตกแต่งภายในส่งออกออกไป
  เมื่อได้เข้าสู่ขั้นตอนการสำรวจพื้นที่หน้างาน มีการวัดพื้นที่และเก็บรูปถ่ายหน้างานตกแต่งภายในให้ทีมออกแบบเริ่มจัดวาง furniture layout ลูกค้าในขั้นตอนต่อมา ความชำนาญอยู่กับหน้างานเป็นปีๆ ทำให้รู้ปัญหาและทางแก้ต่างๆไม่ทำให้ท่านเสียเวลา
ในขั้นตอนการนำเสนอภาพ3D Perspective อาจจะใช้เวลาสักพัก จึงส่งให้ให้คุณลูกค้า คอมเม้นและปรับแก้ไขเพื่อให้ตรงกับความต้องการใช้งานมากที่สุดครับ หลังจากแบบเริ่มนิ่งแล้ว จึงสรุปปริมาณงานและทำรายละเอียดลงในใบเสนอราคา ที่ชัดเจนอ่านง่ายระบุชื่อชนิดวัสดุ สีและขนาด

ถึงวันนัดดูพื้นที่หน้างานครับ พื้นที่รอบบ้านต้องจัดLandscape ใหม่ ส่วนการออกแบบตกแต่งบ้าน คุณลูกค้า ต้องการให้ ออกแบบ ตกแต่งบ้าน ในส่วนของ การตกแต่งliving room และ   งครัวฺ built-in ผสมเข้ากับครัวปูนที่มีอยู่เเละปรับเเก้ไขใหม่ด้วยเดิมครับ หลังจากวัดพื้นที่หน้างานแล้วทีมออกแบบก็ ออกแบบบ้านภายใน ตามที่คุณลูกค้าต้องการ เสนอแบบและปรับแก้ไขตามคอมเม้นต์ ให้ทุกอย่างลงตัวตามที่คุณลูกค้าต้องการ
การติดตั้งที่หน้างาน เมื่อชุดตู้จากโรงงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ขนย้ายมาหน้างานครับ ตามที่ทีม ออกแบบตกแต่งบ้าน ได้ออกแบบไว้ครับ ในส่วนของ การตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งชุดผนังทีวี ทีมช่างเริ่มกรุผนังด้วยไม้อัด  แข็งแรงทนทานแน่นอนครับ ไปต่อที่ส่วนของเคาเตอร์บาร์ ชุดตู้ครอบตู้เย็น กับเคาเตอร์บาร์ก็จัดวางยึดเข้าที่เรียบร้อยแล้ว
 
เฮียสุ ตกแต่งภายใน 0814432618 ตกแต่งบ้านเดี่ยว 

last update 5/10/2018
 
 
 
Visitors: 192,885