ตกแต่งบ้านเดี่ยว

บทความตกแต่งบ้านเดี่ยว

 

การอยู่บ้านโล่งๆ แล้วไปนึกถึง minimalism ตกแต่งแบบ มักน้อย พอเพียง คงเป็นแค่นาทีแรกๆของความรู้สึกในใจผู้ที่เปิดประตูบ้านโครงการเข้ามา บ้านหลังที่เป็นของคุณเอง ไม่ได้อยากให้มีการตกแต่งเหมือนบ้านตัวอย่างของโครงการ นึกถึงการตกแต่งภายใน ของห้องสูทโรงแรมที่เคยได้ไปพักผ่อน ครั้งหลังสุดมีการตกแต่งภายในแบบที่ชอบ เมื่อเข้าไปแล้วรู้สึกผ่อนคลาย มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ที่กระทัดรัดลงตัว ที่มีสไตล์และเก๋ไก๋ จำได้ว่าขณะนั้นในใจคิดว่า นี่แหละคือการตกแต่งที่ถูกใจฉันจะจำเอาเป็นแนวทางสำหรับการตกแต่งภายในบ้าน ของตัวฉันเองสักวันในอนาคต

 

หลายปีผ่านไป การใช้ชีวิตทำธุรกิจที่ เคร่งเครียดทั้งแรงกดดันจากภาวะเศรษฐกิจต่างๆ สะสมกันเข้ามา จนอยากจะทิ้งมันไว้ที่ประตูบ้าน เข้าสู่โลกส่วนตัวที่มีบรรยากาศ relax ผ่อนคลายในมุมโปรดของบ้าน ที่มีการตกแต่งภายในอย่างสวยงามจากทุกมุมมอง

อยากจะเจอกับนักออกแบบ ที่ชำนาญงานตกแต่งบ้านเดี่ยว ที่สามารถถ่ายทอดความต้องการของเราออกมา มัณฑนากรชำนาญงาน รับหน้าที่นี้ไปจนกระทั้งออกมาเป็นภาพ Perspective ที่ปรับให้จนตรงใจของลูกค้า มีใบปริมาณแยกชื่อชนิดวัสดุอย่างชัดเจน ในราคาที่ดูแล้วมีเหตุผลกับยุคสมัย

 

ความสุขในความสำเร็จของการตกแต่างภายในน้านเดี่ยว ที่สั่งสร้าง หรือแม้แต่บ้านที่ซื้อจากโครงการ ของลูกค้า คือผลสำเร็จของการสื่อสาร ความไว้วางใจ และการรอคอยที่จะรอผลงานอันสวยงามทนทาน จากวัสดุแต่ละชนิดตั้งต้นที่คัดเลือกเข้ามาใช้อย่างเหมาะสม โทรปรึกษา เฮียสุ 0814432618 มีไลน์

 upadate 12/3/2021

 

 ..

 

 

 

ตกแต่งภายใน, ตกแต่งบ้านเดี่ยว, ตกแต่งบ้าน, ตกแต่งบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่

 

 

 

 

Visitors: 192,849