บ้าน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รามอินทรา


บ้าน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รามอินทรา

Perfect Master Pieces 1

Perfect Masterpiece - ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา

บ้านเฟอร์เฟค มาสเตอร์พีซ 

ลูกค้า ได้รับมอบบ้านเปล่า จากโครงการ บ้านเฟอร์เฟค มาสเตอร์พีซ มีความต้องการตกแต่งภายใน บิ้วอิน บ้านเฟอร์เฟค มาสเตอร์พีซ วางงบประมาณเบื้องต้น และเสาะหาแสวงหา ผู้รับตกแต่งภายใน  ที่ชำนาญ มีผลงานอ้างอิง ในการตกแต่งภายในโครงการ บ้านเฟอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สามารถให้คำปรึกษา ทั้งเรื่องออกแบบตกแต่งบ้านทั้งหลัง ตั้งแต่พื้นจนถึงเพดานห้อง และช่วยทำรายละเอียดในเรื่องงบประมาณ ในจุดต่างๆ ที่ต้องใช้ ทีมงานบิ้วอินที่มีประสบการณ์ มีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือ
ในขั้นตอนนี้ลูกค้าได้พบกับทีมงาน ทางเว๊บไซต์  เฮียสุตกแต่งภายใน ที่มีแบบ3D และดูผลงานอ้างอิงในโครงการหลักๆ ได้โทรสอบถาม เฮียสุตกแต่งภายใน ได้รับคำอธิบาย ทั้งเรื่อง วัสดุอุปกรณ์ ระยะเวลา และ งบประมาณ การตกแต่งภายใน บ้านเฟอร์เฟค มาสเตอร์พีซ จึงได้ตัดสินใจเลือก ทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ที่เป็นทีมงานตกแต่งภายใน บ้านเฟอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรงมีการออกแบบ ที่ สวยงามทันสมัย ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน ใช้วัสดุที่ทนทานต่อการใช้งานจริง ในราคามีเหตุผล ทีมช่างมีประสบการณ์ 
มีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือ ในโครงการนี้มานาน

บ้าน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รามอินทรา

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน บ้าน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รามอินทรา โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน บ้าน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รามอินทรา โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน
สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน
โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618

รับตกแต่ง บิ้วอินบ้านเพอร์เฟค เพลส รามอินทรา-วงแหวน (Perfect Place)

บ้าน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รามอินทรา

  หลังจากส่งมอบบ้านจากโครงการเรียบร้อยแล้วได้ปล่อยไว้ช่วงเวลาหนึ่ง บ้านที่ได้รับมาเป็นบ้านเปล่าสิ่งต่อไปที่คุณสมชายต้องการคือหาทีมผู้ออกแบบ ตกแต่งภายในบ้าน จึงได้ทำการหาทีม ออกแบบตกแต่งภายใน จากในอินเตอร์เนต และได้ผ่านเข้ามาชมผลงานของPrachacheun.com เริ่มต้นจากการ โทรศัพท์มาสอบถาม เมื่อแจ้งความต้องการกับเฮียสุเกี่ยวกับขอบเขตของงาน และงบประมาณ กำหนดระยะเวลาที่จะสามารถย้ายเข้า ได้รับคำอธิบายชัดเจนทั้งเรื่องวัสดุและขั้นตอนดำเนินการจนพอใจและได้ตกลงให้ ทีมงานPrachacheun.com ทำการออกแบบตกแต่งภายในตกแต่งบ้านเพอร์เฟค-มาสเตอร์พีซ หลังใหม่นี้
   ขั้นตอนต่อไปของการเริ่มทำงานออกแบบช่างเอ้หัวหน้ามัณฑนากร ได้สอบถามความต้องการของลูกค้าจนหมดแล้วจึงสอดเสริมสิ่งที่อาจจะมีขาดตกบกพร่องหลงลืม จะช่วยได้มากถ้าทำบันทึกรายละเอียด
เตรียมไว้ขอแนะนำว่า เขียนเยอะไว้ก่อนครับ ตัดออกง่ายกว่ามาเพิ่มเข้ามาทีหลังครับ โดยเฉพาะเมื่อได้เริ่มขั้นตอนติดตั้งไปแล้ว  ขั้นตอนสำรวจพื้นที่หน้างาน วัดที่และเก็บรูปถ่ายหน้างานให้ทีมออกแบบเริ่มจัดวาง furniture layout ลูกค้าในขั้นตอนต่อมา ความชำนาญอยู่กับหน้างานเป็นปีๆทำให้รู้ปัญหาและทางแก้ต่างๆไม่ทำให้ท่านเสียเวลา ในขั้นตอนการนำเสนอภาพ3D Perspective อาจจะใช้เวลาสักพัก จึงส่งให้ให้คุณลูกค้า คอมเม้นและปรับแก้ไขเพื่อให้ตรงกับความต้องการใช้งานมากที่สุดครับ หลังจากแบบเริ่มนิ่งแล้ว จึงสรุปปริมาณงาน และทำรายละเอียดลงในใบเสนอราคา ที่ชัดเจนอ่านง่ายระบุชื่อชนิดวัสดุ สีและขนาด

เมื่อแบบพร้อม สรุปปริมาณงานและราคา ช่างจะเข้าตีผังหน้างานครั้งนี้จะใช้เวลาวัดกันเป็นวันเลยครับเพื่อนำมาใช้ตัดไม้แผ่นขึ้นเป็นชิ้นงาน ตามลักษณะเเละประเภท สิ่งต่อที่ทีมออกแบบต้องทำคือตีรายละเอียดแบบและประชุมกับผู้ควบคุมงานและทีมช่าง ตั้งแต่ช่างไฟ ช่างสี และช่างไม้ เกี่ยวกับ วัสดุ สีสัน และระบบสายสัญญาณไฟฟ้าและแสงสว่าง

เฮียสุ ตกแต่งภายใน 0814432618   ตกแต่งบ้าน เพอร์เฟค-มาสเตอร์พีซ



Visitors: 192,888