ลัดดารมย์ เอกมัย-รามอินทรา

ลัดดารมย์ เอกมัย-รามอินทรา


งาน ตกแต่งภายใน โครงการบ้าน ลัดดารมย์ ผลงานตกแต่งภายในบ้านเดี่ยว โครงการ คิวเฮ้าส์

เฮียสุตกแต่งภายใน ที่มีแบบ3D และดูผลงานอ้างอิงในโครงการหลักๆ ได้โทรสอบถาม เฮียสุตกแต่งภายใน ได้รับคำอธิบาย
ทั้งเรื่อง วัสดุอุปกรณ์ ระยะเวลา และ งบประมาณ การตกแต่งภายใน บ้านลัดดารมย์ จึงได้ตัดสินใจเลือก ทีมงานเฮียสุ
ตกแต่งภายใน ที่เป็นทีมงานตกแต่งภายใน บ้านลัดดารมย์ ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรงมีการออกแบบ ที่สวยงามทันสมัย
ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน ใช้วัสดุที่ทนทานต่อการใช้งานจริง ในราคามีเหตุผล ทีมช่างมีประสบการณ์ มีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือ
ในโครงการนี้มานาน ในย่าน วัชรพล สุขาภิบาล 5 จตุโชติ มีผลงานเสร็จแล้ว มากมายให้ท่านมั่นใจ

 

**

ตกแต่งภายในบ้าน ลัดดารมย์ วงแหวนรามอินทรา

บ้าน ลัดดารมย์ วงแหวนรามอินทรา


 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 ตกแต่งภายในบ้าน บิ้วอิน ลัดดารมย์ทั้งหลัง หรือ เพียงบางส่วน

 


 

 


รับบิ้วอิน ในโครงการ ลัดดารมย์  ของคิวเฮ้าส์ ทุกแห่ง ในย่าน รามอินทรา โดยทีมงานที่ชำนาญ มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ในย่านนี้

 

 

 

 

 

คุณลินท์ เป็นลูกค้าเก่าของเรา ได้ซื้อบ้านเก่าจาก โครงการลัดดารมย์ครับ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่รอบบ้านพอสมควร การตกแต่ง furniture built-in  ที่จะช่วยทำให้ภายในบ้านดูสวยงาม ใช้พื้นที่ในบ้านได้เต็ม 

คุณลินท์ จึงเรียกใช้บริการทางทีมงานเฮียสุ อีกครั้งครับ  ถึงวันนัดดูพื้นที่หน้างานครับ พื้นที่รอบบ้านต้องจัดเเลนสเค็ปใหม่ ส่วนการออกแบบตกแต่งบ้าน คุณลินท์ ต้องการให้ ออกแบบ ตกแต่งบ้าน ในส่วนของ

 การตกแต่งliving room counter bar และ ตกแต่งห้องครัวฺ built-in ผสมเข้ากับครัวปูนที่มีอยู่เเละปรับเเก้ไขใหม่ด้วยเดิมครับ หลังจากวัดพื้นที่หน้างานแล้วทีมออกแบบก็ ออกแบบบ้าน ตามที่คุณลินท์ต้องการ 

เสนอแบบและปรับแก้ไขตามคอมเม้นต์ ให้ทุกอย่างลงตัวตามที่คุณลินท์ ต้องการ การติดตั้งที่หน้างาน เมื่อชุดตู้จากโรงงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ขนย้ายมาหน้างานครับ 

ปูกระดาษลูกฟูกที่พื้นไว้ก่อนเริ่มนำตู้เข้าจัดวางตามที่ทีม ออกแบบตกแต่งบ้าน ได้ออกแบบไว้ครับ  ในส่วนของ การตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งชุดผนังทีวี ทีมช่างเริ่มกรุผนังด้วยไม้อัด 

 แข็งแรงทนทานแน่นอนครับ ไปต่อที่ส่วนของเคาเตอร์บาร์ ชุดตู้ครอบตู้เย็น กับเคาเตอร์บาร์ก็จัดวางยึดเข้าที่เรียบร้อยแล้ว  ต่อกันที่ห้องครัวชุดตู้ลอยก็เริ่มนำขึ้นติดตั้งไปพร้อมๆกันครับกลับมาต่อกันที่

 การตกแต่งผนังแขวนทีวี ครับ ช่างเริ่มติดแผ่นไม้ตกแต่ง รวมถึงเริ่มย้อมสีไม้ตามที่ทีมออกแบบได้ออกแบบไว้ ติดตั้งชุดตู้ต่างๆ ชั้นและคิ้วสแตนเลส เป็นการใช้วัศดุที่แตกต่างกันเพิ่มลูกเล่นให้กับชิ้นงานครับ 


เฮียสุ ตกแต่งภายใน กดโทร  0814432618 ตกแต่งบ้านเดี่ยว ลัดดารมย์

 ,ตกแต่งเพียงบางส่วน ก็ยินดีรับงานครับ ตกแต่งภายในโดย 

ทีมงาน Prachacheun.com ที่มีชื่อเสียงในย่านนี้ มานาน ได้ตกแต่ง บ้านของลัดดารมย์ ในบริเวณ ใกล้เคียงมาโดยตลอด มีผลงานในเว๊บไซด์ มานมนาน 

ก่อนจะมี Facebook และ Line ใช้กันสะดวกแบบ สมัยนี้ โดยแบบส่วนมากเป็นแนว Modern classic ที่ไม่เคยล้าสมัย เหมาะกับ บ้านลัดดารมย์

经理是泰国人,会说普通话 欢迎光临

 

 

 

 ทีมงานพักอยู่ในย่านนี้ อย่างถาวร มีโรงงานมาตรฐาน Zoom ดูหลังคาโรงงานได้จาก Google Earth หมดสิ้นข้อกังวลทุกอย่างที่ท่านมี ได้ เฮียสุ ผู้บริหาร พักอาศัยอยู่ ซอย รามอินทรา 61

 ตรง สถานีรถไฟฟ้า วัชรพล พร้อมให้คำแนะนำ แก่ท่าน ตลอดเวลา โทร 0814432618 มีไลน์ นัดเข้าดูหน้างานได้ทุกวัน ควรจะนัดล่วงหน้า

 เพื่อจะได้เตรียมพร้อมได้ดี เราอยู่ใกล้โครงการนิดเดียว ดูใน Google Map ได้แปะไว้ให้แล้ว

 รับตกแต่งภายใน โครงการ ลัดดารมย์ วงแหวน-รามอินทรา รับบิ้วอินทั้งหลัง, รับตกแต่งเหมือนบ้านตัวอย่าง,รับตกแต่งเป็นบางส่วน, รับบิ้วอิน บ้านลัดดารมย์

 

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน บ้านลัดดารมย์ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน บ้านลัดดารมย์ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว
ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะครับ             
นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเอง ต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน บ้านลัดดารมย์ Tel 0814432618

บ้านออกแบบ ใหม่ทุกครั้ง ตามความต้องการพิเศษของท่านทุกหลัง โดย ช่างแบบผู้ชำนาญ ใน Richmond Style ที่เป็น theme ของบ้าน 

 

ตกแต่งภายใน บ้าน Last update 8/2/2023

 

Visitors: 194,926